Ra mắt cửa hàng tiện lợi Cheers

Liên doanh giữa Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) của Việt Nam và NTUC Fair Price của Singapore đã chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng tiện lợi 24h với thương hiệu Cheers tại số 23 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TPHCM. 
Ra mắt cửa hàng tiện lợi Cheers

Đây là cửa hàng thứ 3, sau Cheers Hòa Hảo đã khai trương tại quận 10 và Cheers Khánh Hội tại quận 4.

 

Thương hiệu Cheers là cửa hàng tiện lợi phục vụ 24h các loại nhu yếu phẩm đồ dùng cá nhân, thức ăn nhanh, gồm: sandwich, sushi, cơm phần, mì, salad và trái cây tươi, đồ tráng miệng, nước giải khát, các loại bánh, kẹo hàng trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Cheers có  wifi miễn phí và các dịch vụ cộng thêm tiện lợi Co.op+ như thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp; đặt vé xe, vé xem phim và gia hạn thuê bao K+; bán thẻ cào các loại; mua mã thẻ, topup nạp tiền; vay tiêu dùng và bảo hiểm. Điểm nhấn của chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers là có khu vực ăn uống với không gian sạch sẽ, thoáng mát. 

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, hệ thống cửa hàng tiện lợi Cheers sẽ  đáp ứng tốt nhu cầu cho nhóm khách hàng lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến người đi làm và nhất là khách hàng có lối sống năng động tại các thành phố lớn. Cheers cũng hướng đến khách hàng trẻ luôn muốn tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tiện lợi theo xu hướng thân thiện và hiện đại. Do đó, Cheers sẽ luôn tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Nguyễn Anh Đức cho biết, một lợi thế của Cheers  mà không phải mô hình cửa hàng tiện lợi nào ở Việt Nam cũng có, đó là sự liên kết với siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng thực phẩm của Saigon Co.op để tăng quyền lợi cho khách hàng. Mặt khác, Cheers là mô hình bán lẻ thứ 2, tiếp nối thành công của mô hình đại siêu thị Co.opXtra (liên doanh giữa Saigon Co.op và NTUC Fair Price) ra mắt từ tháng 5-2013 và đang được người tiêu dùng quan tâm. Saigon Co.op là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu Co.opmart, Co.op Food, Co.op Smile, Sense City. NTUC Fair Price cũng là nhà bán lẻ hàng đầu Singapore, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng FairPrice Supermarkets, FairPrice Finest, FairPrice Xtra vàFairPrice Xpress. Chính vì vậy, liên doanh Saigon Co.op và NTUC Fair Price  (2 tổ chức hợp tác xã hàng đầu Việt Nam  và Singapore) cùng hoạt động vì lợi ích cộng đồng, hướng tới mô hình hợp tác tiêu biểu của phong trào hợp tác xã quốc tế.

Liên doanh Việt Nam - Singapore có kế hoạch phát triển 50 cửa hàng tiện lợi Cheers trong năm 2018 tại Việt Nam. Trong đó, chương trình thẻ khách hàng thành viên thân thiết được áp dụng đồng bộ tại Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra và Cheers.

Tin cùng chuyên mục