Ra mắt dịch vụ kết nối xe vận tải giá rẻ với khách hàng

Hợp tác xã (HTX) Giao thông vận tải Toàn Cầu (có trụ sở ở Hà Nội) vừa cho ra mắt Sàn giao dịch về thuê xe du lịch và xe tải thuexetoancau.com với ứng dụng “Nối Car” hỗ trợ người tiêu dùng tìm kiếm xe du lịch và xe tải đường dài theo yêu cầu.
ứng dụng “Nối Car” hỗ trợ hành khách tìm xe dễ dàng hơn
ứng dụng “Nối Car” hỗ trợ hành khách tìm xe dễ dàng hơn

Sàn giao dịch thuexetoancau.com với ứng dụng “Nối Car” góp phần giải bài toán mất cân đối cung - cầu về phương tiện vận tải bằng việc cung cấp một công cụ để hành khách, tài xế, chủ hàng có thể kết nối và giao dịch trực tiếp với nhau dễ dàng, hoàn toàn miễn phí.

Ra mắt dịch vụ kết nối xe vận tải giá rẻ với khách hàng ảnh 1 Với dịch vụ này, hành khách dễ dàng tìm chuyến xe hợp lý cho cuộc hành trình
Với ứng dụng này, chỉ một vài thao tác chạm trên màn hình điện thoại thông minh hoặc click chuột trên máy tính, người dùng dễ dàng tìm kiếm các tài xế đang lưu thông trên đường gần nhất. Qua ứng dụng công nghệ, tạo kết nối thông minh, giao dịch nhanh giữa các xe vận chuyển rỗng và người có nhu cầu thuê xe.

“Ứng dụng với giao diện thân thiện, dễ dùng, kết nối trực tiếp, giao dịch thông minh. Người dùng chỉ cần truy cập vào Web hoăc vào ứng dụng để nhìn thấy các tài xế đang ở gần nhất, lựa chọn được loại xe nào mình thích ở trên bản đồ hoặc nút tìm kiếm. Sau đó, người dùng có thể gọi trực tiếp cho tài xế hoặc tài xế sẽ gọi cho khách khi nhận được thông tin” - ông Nguyễn Xuân Tuấn, Giám đốc HTX Giao thông vận tải Toàn Cầu, cho biết.

Trên cổng thuexetoancau.com hiện có sẵn danh sách của hơn 10.000 xe ô tô các loại từ xe du lịch 4 - 45 chỗ hay xe tải từ xe tải nhẹ tới xe siêu trọng cho người có nhu cầu thuê với giá thuê rẻ nhất, nhanh nhất. Khi cần xe đi tỉnh, đi sân bay, khách có hai lựa chọn. Lựa chọn thứ nhất giúp người dùng có thể tự tìm tài xế trên bản đồ, mặc cả giá với tài xế và tự mình lựa chọn loại xe tốt nhất. Lựa chọn thứ hai là hành khách có thể tự đặt xe trực tuyến đưa lên sàn đấu giá để tìm được xe giá rẻ nhất.

Khi truy cập vào thuexetoancau.com, khách có thể nhìn trên bản đồ hoặc danh sách các chuyến xe đang trên đường về rỗng khách (hoặc rỗng hàng hóa) để tìm được các chuyến chiều về - đi chung giá rẻ. Theo HTX Giao thông vận tải Toàn Cầu, ứng dụng “Nối Car” không nhằm mục đích cạnh tranh với Uber hoặc Grab mà chỉ là các tiện ích hỗ trợ miễn phí cho người dùng tìm kiếm xe, tài .xế thích hợp với yêu cầu của mình; giúp tài xế có thêm khách có nhu cầu tìm xe theo yêu cầu riêng. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ tại cổng giao dịch điện tử thuexetoancau.com, hoặc tải ứng dụng “Noi Car” miễn phí về thiết bị di động trên kho Google Play và App Store.

Tin cùng chuyên mục