Ra mắt dòng sản phẩm mới Steinway & Sons Spirio

Buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm mới Spirio của thương hiệu đàn piano Steinway & Sons được diễn ra tại Trung tâm hội nghị & yến tiệc The Adora Dynasty vào chiều  ngày 29-9-2018 do Việt Thương Music tổ chức. 

Steinway & Sons là một trong những thương hiệu PIANO danh giá nhất thế giới với những con số ấn tượng: 98% nghệ sĩ lựa chọn sử dụng Steinway cho biểu diễn, 97% nhà hát lớn nhỏ và các dàn nhạc đều sở hữu tối thiểu một chiếc Steinway.

Steinway & Sons Spirio là một trong những chiếc đàn PIANO tự động chơi có độ phân giải cao nhất thế giới. Spirio cho phép bạn thưởng thức các màn trình diễn của các nghệ sĩ PIANO vĩ đại - được chơi với những sắc thái, sức mạnh, niềm đam mê và hoàn toàn không thể phân biệt được với một màn biểu diễn trực tiếp.

Dòng sản phẩm mới nhất của Steinway & Sons có thể được coi là cuộc cách mạng của thế giới PIANO, đây là sản phẩm được tạo ra dưới sự kết hợp của thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến của Steinway & Sons.

Spirio có quy trình sản xuất tương tự như những cây đàn tiêu chuẩn vậy nên nó mang lại âm thanh, cảm giác chơi đặc trưng của đàn Steinway và các linh kiện được lắp đặt trong quá trình sản xuất ra cây đàn giúp tạo nên một sự kết nối liền mạch giữa vẻ ngoài truyền thống, cảm giác chơi đặc trưng và công nghệ tiên tiến.

Điều khiến cây đàn này nổi bật là khả năng tái tạo lại những tác phẩm của những nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới một cách chính xác với đầy đủ sắc thái của người nghệ sĩ. 

Những công nghệ tiên tiến cho phép Spirio có thể nắm bắt được tất cả các sắc thái và đam mê của nghệ sĩ khi thu trên Steinway Spirio và sau đó hệ thống chơi tự động với độ phân giải cao này tái tạo lại bản thu của nghệ sĩ với độ chính xác vô song, mượt mà và không thể phân biệt được đối với một màn biểu diễn trực tiếp.

Để tận dụng tối đa khả năng đặc biệt của Spirio, Steinway & Sons đã thu âm một thư viện âm nhạc với hơn 2.000 tác phẩm hoàn toàn mới dành riêng cho hệ thống này, bao gồm sự góp mặt của hơn 1.700 nghệ sĩ Steinway với  nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ classic đến jazz, pop. Thư viện âm nhạc dành cho Spirio của Steinway sẽ được cung cấp cho chủ sở hữu Spirio mà không phải trả thêm phí.

Để điều khiển Spirio, Steinway & Sons cung cấp ứng dụng miễn phí cho Ipad để kết nối không dây với cây đàn. Ứng dụng Steinway Spirio giúp người sử dụng sở hữu những màn trình diễn đẳng cấp thế giới ngay tại đầu ngón tay của mình. 

Steinway & Sons sẽ cung cấp hệ thống Spirio cho 3 dòng đàn hiện tại là Model B (Music Room Grand, bán trên mọi thị trường), Model M (Medium Grand, chỉ có tại thị trường Mỹ và Canada) và Model O (Living Room Grand, dành cho thị trường một số nước châu Âu và châu Á). 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về Spirio và đăng ký trải nghiệm sản phẩm tại website chính thức của Steinway & Sons Việt Nam.

Việt Thương Music là một nhóm công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và giáo dục đào tạo các bộ môn âm nhạc.

Việt Thương Music là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu sản xuất nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới trong đó có Steinway & Sons. Hiện tại Việt Thương có 2 showroom trưng bày

Steinway là Steinway & Sons Phú Mỹ Hưng tại TPHCM và Steinway & Sons Vincom Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội với các mẫu piano grand và upright được trưng bày và không gian tiếp khách theo tiêu chuẩn của Steinway & Sons.

Tin cùng chuyên mục