Ra mắt hệ thống cửa hàng E-Coffee

SGGP
Ngày 10-8, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt Trung Nguyên E-Coffee - hệ thống cửa hàng chuyên cà phê với hơn 300 đối tác từ TPHCM và khu vực Đông Nam bộ tham gia. 

Ra mắt hệ thống cửa hàng E-Coffee

Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng thích hợp cho mọi đối tượng, từ cá nhân khởi nghiệp cà phê, chủ cửa tiệm tạp hoá, quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ… Chi phí đầu tư chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng với diện tích từ 4m² đến 40m² cùng nhiều loại hình hợp tác đa dạng, Trung Nguyên E-Coffee phù hợp với cao ốc văn phòng, trạm metro, chợ và các cửa hàng tiện lợi…

Hiện Trung Nguyên E-Coffee có gần 100 cửa hàng hợp tác và nhượng quyền tại nhiều TP lớn. Đến cuối năm 2019, ước tính tăng gấp 3 lần, dự kiến có thể hơn 3.000 cửa hàng khắp các tỉnh thành những năm tiếp theo.

CÔNG PHIÊN

Các tin, bài viết khác

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Chương trình bình ổn thị trường

Chợ truyền thống giảm mãi lực: Nhiều tiểu thương ngưng kinh doanh

Vừa qua, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND TPHCM đã khảo sát thực tế tại nhiều chợ truyền thống và làm việc với UBND các quận huyện nhằm đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của hệ thống chợ, công tác triển khai quy hoạch, đầu tư phát triển và quản lý chợ trên địa bàn TPHCM.

Thích ứng với biến đổi khí hậu

Nâng cao tỷ lệ phát triển năng lượng tái tạo

Trong chiến lược phát triển năng lượng tái tạo (NLTT) ở Việt Nam, Chính phủ đã đặt ra các chỉ tiêu cụ thể như tăng tỷ lệ NLTT trong tổng tiêu thụ năng lượng sơ cấp lên 32,3% vào năm 2030 và khoảng 44% vào năm 2050; tỷ lệ điện năng sản xuất từ NLTT tăng 32% vào năm 2030 và lên 42% vào năm 2050.