Ra mắt Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du tập 2

Ngôi sao điện ảnh và truyền hình nổi tiếng Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng (đóng vai Tôn Ngộ Không trong phim truyền hình Tây Du Ký bản 1986) đã đưa ra những nhận xét sắc sảo về tác phẩm văn học Tây Du Ký.

Đây là 1 trong 4 tác phẩm văn học cổ điển nổi tiếng của Trung Quốc, đã lưu truyền hơn 400 năm, được phổ biến rộng rãi nhiều nơi trên thế giới.

Sau tập 1, mới đây, Công ty sách Chibooks và NXB Lao Động vừa ấn hành tập 2. Tác phẩm thực sự sinh động với nhiều câu chuyện hậu trường của đoàn phim lần đầu được công bố, giúp độc giả và khán giả yêu thích phim Tây Du Ký bản 1986 thêm hiểu sâu sắc hơn về tác phẩm văn học này, cũng như về tác giả Ngô Thừa Ân.

Ẩn chứa phía sau tác phẩm là triết lý cuộc sống và giá trị khởi phát của trí tuệ nhân sinh trong cuộc sống hiện thực đương đại. Sách gồm 9 chương kèm theo phần phụ lục là những bài phỏng vấn riêng giữa dịch giả Nguyễn Lệ Chi với diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng, cùng bộ postcard Lục Tiểu Linh Đồng gồm 6 tấm.

Dự kiến, Chibooks sẽ tiếp tục xuất bản thêm nhiều đầu sách do nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng viết, đáng chú ý trong đó là cuốn hồi ký của ông.

Tin cùng chuyên mục