Ra mắt mạng xã hội chuyên về du lịch Hahalolo

Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê du lịch nói riêng và người Việt Nam nói chung, Công ty Cổ phần mạng xã hội du lịch Hahalolo tổ chức họp báo ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA - Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (TMĐT - E-Commerce).
Giới hiệu về Hahalolo
Giới hiệu về Hahalolo

Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha - LoLo).

Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ... với khách hàng, mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Hahalolo sẽ chạy thực tế với 5 menu chính gồm: Newsfeed, Experience, Tour, Hotel và Shopping.

Newsfeed (Bảng tin): Giúp người dùng từ việc kết nối, chia sẻ với bạn bè về du lịch, mua sắm, giải trí cho đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội thông qua việc chia sẻ cảm xúc, trạng thái và tương tác với các bài viết trên Hahalolo.

Experience (Trải nghiệm): Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ những điều thú vị, những câu chuyện vui buồn trong chuyến du lịch của mình thông qua một bài viết tương tự như một blogger thật thụ. Không chỉ thế, người dùng có thể tận dụng tính năng "Trải nghiệm" để chia sẻ những mẹo vặt trong cuộc sống, những địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ hoặc lưu lại những khoảnh khắc quý giá, những cột mốc quan trọng trong cuộc sống như ngày cưới, sinh nhật...

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tự tạo ra một khoản thu nhập cho bản thân từ chính những nhà cung cấp dịch vụ trên Hahalolo bằng tính năng "Điểm 10".

Ra mắt mạng xã hội chuyên về du lịch Hahalolo ảnh 1 Các nhà sáng lập Hahalolo giới thiệu về Hahalolo
Tour/Hotel (Chuyến đi/Khách sạn): Chức năng này được Hahalolo cung cấp theo hình thức Đại lý trực truyến trên nền tảng mạng xã hội. Với nguồn dữ liệu thông tin khách sạn và tour du lịch quy mô lớn về số lượng, đa dạng về dịch vụ, Hahalolo tự tin đáp ứng tất cả nhu cầu về du lịch của người dùng.
Trên Hahalolo, việc đặt phòng khách sạn và tour du lịch sẽ dễ dàng được thực hiện thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng và vô cùng bảo mật, giúp người dùng quản lý được kế hoạch tài chính cho chuyến đi mà không cần dùng đến tiền mặt.

Shopping (Mua sắm): Tích hợp thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội giúp cho việc mua sắm trở nên đơn giản, nhanh chóng bằng việc rút ngắn khoảng cách giữa đại lý bán hàng và người dùng.

Ông Nguyễn Phương Linh, Giám đốc Sản phẩm - Quản lý mạng xã hội du lịch Hahalolo cho biết: "Khác với các mạng xã hội khác, Hahalolo định hướng là mạng xã hội chủ đạo hướng tới việc kết nối cộng đồng du lịch. Từ đó, Hahalolo xây dựng, cung cấp các tính năng tiện ích hỗ trợ cho người dùng chẳng hạn như: tìm bạn bè cùng du lịch, lên kế hoạch và chia sẻ chuyến đi, gợi ý các địa điểm du lịch, tra cứu thông tin du lịch một cách trực quan - công nghệ 3D hay thực tế ảo...

Tin cùng chuyên mục