Ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên

SGGP
Nhãn hàng Maggi (thuộc Công ty Nestlé Việt Nam) vừa trình làng sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không chất bảo quản, cho bữa ăn gia đình thêm ngon và lành. 

Ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên

Nước mắm Maggi có 2 dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng: hài hòa vị miền Nam và đậm đà vị miền Bắc.
“Cá cơm than được dùng để muối cho ra nước mắm với thành phẩm thơm ngon và bổ dưỡng nhất. Trong cá cơm than có hàm lượng đạm cao, dồi dào các vitamin A, B1, B2, PP và khoáng chất như Canxi, Phốt- pho, Natri, Kali và sắt”- TS. BS Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn Dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, cho biết. 

Q. LƯU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Thị trường

Xuất khẩu thủy sản: Hướng tới mục tiêu 10 tỷ USD

Bộ NN-PTNT cho biết, tình hình xuất khẩu từ đầu năm đến nay gặp khó khăn; trong đó kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản 2 tháng đầu năm 2019 đạt 5,5 tỷ USD, giảm 1,6% so với cùng kỳ năm 2018. Trong thế khó chung đó thì xuất khẩu mặt hàng thủy sản 2 tháng đầu năm đạt 1,11 tỷ USD, tăng 4,4% so với cùng kỳ.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế