Ra mắt Pantene nội địa Nhật Bản

SGGP
Những “tín đồ” của hàng nội địa Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc tóc, giờ đây đã có thể dễ dàng trải nghiệm chất lượng vượt trội của Pantene nội địa Nhật  - sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn dành riêng cho thị trường Nhật qua sự kiện “Ra mắt Pantene nội địa Nhật - Vẻ đẹp Nhật Bản” vừa được tổ chức tại TPHCM.
 Chương trình không chỉ mang đến cơ hội kiểm chứng chất lượng vượt trội của sản phẩm chăm sóc tóc Pantene nội địa Nhật mà còn là dịp để khám phá những biểu tượng văn hóa của đất nước mặt trời mọc như áo kimono, hoa anh đào và công nghệ chăm sóc tóc chuẩn Nhật. 

Dòng sản phẩm Pantene Pro-V nội địa Nhật Bản với công nghệ ưu việt Silk Touch và Melt touch sẽ thấm sâu vào bên trong lõi tóc, bổ sung nhiều dưỡng chất giúp phục hồi cấu trúc tóc, ngăn ngừa tình trạng mất protein, đồng thời, bảo vệ tóc tối đa khỏi các tác nhân gây hư tổn, giúp mái tóc luôn chắc khỏe và óng mượt từ trong ra ngoài. Sản phẩm được đông đảo phụ nữ Nhật Bản tin dùng, thỏa mãn nhu cầu chăm sóc tóc vốn rất chỉn chu, cầu kỳ, cẩn thận của họ.

HOÀNG THÁI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Ấn Độ - thị trường tiềm năng cho hàng Việt

Theo ông Võ Tân Thành, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ luôn đạt mức tăng trưởng khả quan với tốc độ tăng ấn tượng. Ấn Độ là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Địa ốc

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế