Ra mắt phiên bản lon Coca-Cola đặc biệt cùng thông điệp kết nối hòa bình

SGGPO
Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.

Ra mắt phiên bản lon Coca-Cola đặc biệt cùng thông điệp kết nối hòa bình

Với phiên bản này, logo Coca-Cola vốn là biểu tượng lâu đời của thương hiệu, được thiết kế sáng tạo khi kết hợp hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn.

Đồng thời, thông điệp kết nối trên thân lon cũng được thể hiện bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn. Đây không chỉ là hoạt động thú vị hòa chung niềm tự hào của cả nước khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, mà một lần nữa thể hiện thông điệp tích cực về sự gắn kết, lạc quan, và hứng khởi - những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola hàng trăm năm qua trên toàn thế giới.

Được biết, phiên bản lon đặc biệt không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối Hòa bình được đặt tại Hà Nội và TPHCM trong hai ngày 26 và 27-2.

Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại 2 thành phố lớn đúng thời điểm diễn ra sự kiện đi vào lịch sử.

Thông qua đó, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hình ảnh thực tế từ dự án

Chán đô thị, các nhà đầu tư đổ xô mua đất ven biển?

“Đất chật, người đông”, “chán đô thị” và tìm kiếm vùng đất mới để an dưỡng hay đầu tư kinh doanh là điều tất yếu trong cuộc sống hiện nay, mà hầu hết ai ai cũng muốn. Với tốc độ phát triển ngày một đi lên, kinh tế nói chung ngành BĐS nói riêng đang có chiều hướng đi xa và khả năng còn vươn cao hơn nữa trong tương lai gần.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Vinamilk thắng lớn tại thị phần trong nước

Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Theo đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

Địa ốc

Nghiên cứu mô hình quản lý nhà, đất công hiệu quả

Chiều 28-5, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị chuyên đề về tăng cường kiểm tra, thanh tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quản lý, sử dụng nhà, đất và tài sản gắn liền với đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố. 

Nông nghiệp

Khai mạc hội chợ quốc tế về nông nghiệp

Sáng 19-6, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (TPHCM) đã khai mạc Hội chợ quốc tế Máy móc, Thiết bị, Công nghệ và Vật tư nông nghiệp Việt Nam; Hội chợ quốc tế Nông sản và Thực phẩm Việt Nam; Hội chợ quốc tế về Máy móc, Thiết bị công nghệ mới hỗ trợ sau thu hoạch.

Đầu tư

Thông tin kinh tế