Ra mắt sản phẩm xi măng thân thiện môi trường

Tập đoàn SCG (Thái Lan) vừa ra mắt thị trường miền Trung Việt Nam dòng sản phẩm thân thiện môi trường mang thương hiệu SCG Super xi măng. Theo đó, sản phẩm được sản xuất áp dụng công nghệ nano, có độ cứng và độ bền cao cho cả công trình xây dựng công nghiệp lẫn dân dụng.
SCG tặng 400 tấn SCG Super xi măng xây dựng cơ sở hạ tầng tại tỉnh Quảng Bình
SCG tặng 400 tấn SCG Super xi măng xây dựng cơ sở hạ tầng tại tỉnh Quảng Bình

Ông Nopporn Keeratibunharn, Tổng Giám đốc Công ty SCG xi măng, vật liệu xây dựng Việt Nam, cho biết với đặc điểm nổi bật như khả năng kháng lực vượt trội, độ bền cao và tính đa dụng, sản phẩm SCG Super xi măng cho phép xây dựng nền móng và kết cấu vững chắc, thích ứng với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa và thời tiết tại Việt Nam.

Hiện SCG nano là công nghệ độc quyền của Tập đoàn SCG. Công nghệ này phát triển các phân tử xi măng ở mức độ nano nhằm tạo ra khả năng liên kết cực kỳ chặt chẽ, từ đó giảm thiểu số lượng lổ rỗng tạo nên trong quá trình trộn bê tông.

Số lổ rỗng tạo ra trong quá trình trộn bê tông chính là nguyên nhân gây ra các vết nứt và rò rỉ, đặc biệt dưới tác động của điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Cũng tại lễ ra mắt sản phẩm, SCG đã tặng 400 tấn SCG Super xi măng cho các công trình xây dựng cơ sở hạ tầng tại tỉnh Quảng Bình, như một phần trong cam kết của Tập đoàn SCG đối với sự phát triển của cộng đồng, nơi tập đoàn hoạt động. SCG cũng sẽ giới thiệu rộng rãi SCG Super xi măng với đông đảo khách hàng tại sự kiện thường niên Vietbuild Đà Nẵng diễn ra từ ngày 15-5 đến 19-5.

Tin cùng chuyên mục