Ra suối tắm, 4 học sinh cấp 2 chết đuối

Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên suối tại tỉnh Khánh Hòa khiến 4 em học sinh cấp 2 tử vong, trong đó có 1 học sinh nam và 3 học sinh nữ. Tất cả các nạn nhân đều là anh chị em ruột thịt và họ hàng thân thuộc của nhau.

Sáng 21-5, ông Nguyễn Duy, Chủ tịch UBND xã Ninh Sim, Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đã xác nhận sự việc trên.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra từ chiều tối ngày 20-5, trên con suối Dục Mỹ, thuộc xã thôn Dục Mỹ, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa.

Người dân Ninh Sim lặn tìm nạn nhân đuối nước

Theo ông Duy, sự việc được phát hiện khoảng 4 giờ 30 phút chiều 20-5, khi một số người dân ra suối giặt đồ phát hiện một số vật dụng nghi có người đuối nước nên báo mọi người và địa phương.

Một người dân tham gia cứu hộ kể lại vụ việc

Sau khi nhận tin báo, xã cùng người dân địa phương huy động lực lượng tìm kiếm.

“Sau hơn 1 giờ đồng hồ thì vớt được thi thể các cháu. Hiện chính quyền địa phương đang huy động lực lượng hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự”, ông Duy thông tin thêm.

Theo ngồn tin riêng của SGGP,  trong 4 nạn nhân tử vong, các em đang là học sinh từ lớp 6 đến lớp 8 và cũng là anh em, bà con họ hàng với nhau. Trong số 4 nạn nhân, có trường hợp 2 chị em ruột trong một gia đình.

Trao đổi với PV, ông Tống Trân, Bí thư Thị ủy Ninh Hòa cho biết, lãnh đạo địa phương rất xót xa khi sực việc xảy ra với gia đình các cháu. “Từ hôm qua (20-5) thị xã đã cử người đến động viên, an ủi và hỗ trợ gia đình lo hậu sự các cháu”, ông Tống Trân thông tin.

Tin cùng chuyên mục