Rất ấn tượng với sự phục vụ tận tâm của TST Tourist

 Đó là nhận xét của ông Lương Quan Thạch (ngụ tại Nguyễn Trãi, quận 5, TPHCM), du khách đi tour du lịch Đài Loan từ ngày 5 đến ngày 9-10-2017 của TST Tourist. 
Du khách tại đền Văn Võ
Du khách tại đền Văn Võ
Vừa trở về từ chuyến du lịch Đài Loan, ông Lương Quan Thạch kể: “Đoàn khách du lịch Đài Loan từ ngày 5-10 đến ngày 9-10 của TST tourist có hơn 50 khách. Sau khi rời sân bay đi ăn sáng và bắt đầu lịch trình tham quan ngày đầu tiên, thì xảy ra va chạm trên đường cao tốc (do tài xế thắng gấp tránh xe tải chuyển làn đột ngột). Ngay sau khi sự cố xảy ra, phía Công ty TST tourist đã rất trách nhiệm, nhanh chóng phối hợp với các đơn vị đối tác ở Đài Loan, cũng như phía công ty bảo hiểm để tiến hành các biện pháp hỗ trợ kịp thời cho 11 du khách bị xây xát nhẹ. Đây chỉ là rủi ro nhẹ, các du khách đã được hỗ trợ rốt ráo, kịp thời. 11 hành khách bị xây xát được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Ngay sau đó, mọi người đều xuất viện sớm, ngay cả chị khách bị thương ở mu bàn chân (người được xem là bị nặng hơn cả trong số 11 du khách) cũng tiếp tục lịch trình tham quan cùng cả đoàn như bình thường. Ngoài ra, khi đoàn chúng tôi về tới nhà còn tiếp tục được nhân viên TST Tourist và Công ty Bảo hiểm AIG hỏi thăm sức khỏe… Chuyến du lịch rất vui, mọi người rất gắn bó và chúng tôi rất ấn tượng với cách chăm sóc khách hàng của TST tourist…”. 
Đoàn khách an toàn và du lịch bình thường sau sự cố tại Đài Loan
Trước các thông tin không đầy đủ và thổi phồng trên một số báo mạng gần đây, Công ty Du lịch TST Tourist đã có văn bản gửi đến Hiệp hội Du lịch TPHCM.
Trên thực tế, đây chỉ là sự cố nhỏ và cả đoàn trên 50 du khách vẫn tiếp tục hành trình tham quan bình thường. Ngay ngày đầu tiên, tất cả thành viên đã được ăn tối và dạo chợ đêm Tây Môn Đinh, nơi nổi tiếng thu hút du khách bởi sự đa dạng hàng hóa và món ăn ngay trong chiều tối 6-10-2017.
Tiếp theo những ngày sau là chương trình tham quan của đoàn tại Phủ Tổng thống, tham quan làng dân tộc Thao, Hồ Nhật Nguyệt, đi tàu cao tốc, đền Văn Võ, tham quan chợ đêm Phụng Giáp, học làm bánh dứa, tham quan Cố Cung, Đài tưởng niệm…  
Công tác phối hợp xử lý sự cố diễn ra rất hiệu quả và mang lại cho du khách sự hài lòng cao nhất. Điều đó thể hiện thông qua những hình ảnh của đoàn được Hướng dẫn viên cập nhật liên tục từ Đài Loan. Đây là một trong những quy trình bắt buộc trong quản lý chất lượng tour của TST tourist, đảm bảo công tác điều hành được xuyên suốt, xử lý hiệu quả tức thì mọi phát sinh. Đoàn đã trở về Việt Nam ngày 9-10-2017.
Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật thực tế chuyến du lịch Đài Loan của đoàn khách.  
Rất ấn tượng với sự phục vụ tận tâm của TST Tourist ảnh 1 Du khách tại bến thuyền cao tốc Nhật Nguyệt đàm (Hồ Nhật Nguyệt)
Rất ấn tượng với sự phục vụ tận tâm của TST Tourist ảnh 2 Đoàn khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Phủ Tổng thống
Rất ấn tượng với sự phục vụ tận tâm của TST Tourist ảnh 3 Đoàn khách học làm bánh dứa nổi tiếng Đài Loan
Rất ấn tượng với sự phục vụ tận tâm của TST Tourist ảnh 4 Tham quan Đài tưởng niệm vào sáng ngày 9-10.
Rất ấn tượng với sự phục vụ tận tâm của TST Tourist ảnh 5 Đoàn ra sân bay kết thúc hành trình về lại Việt Nam vào tối 9-10-2017
* Ông Bùi Thanh Khiết, Giám đốc Bảo hiểm Du lịch thuộc Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam: 
 - Du khách của Công ty Du lịch TST Tourist được TST Tourist đặt gói bảo hiểm rất cao. Tất cả các tour du lịch ra nước ngoài (dù là tour gần hay tour xa) đều được TST Tourist ký mua gói bảo hiểm cao nhất, gói 30.000 USD của Bảo hiểm AIG Việt Nam - gấp 3 lần mức bảo hiểm của các công ty du lịch khác. (Bình thường các công ty khác chỉ mua gói 10.000 USD cho tour Đông Bắc Á; gói 30.000 USD chỉ mua cho tour xa châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc…).
Vì vậy, du khách của TST Tourist được bảo hiểm cao nhất trong mọi điều kiện, từ bị hủy, hoãn chuyến bay, thất lạc hành lý, hay gặp sự cố… Đây là công ty lữ hành rất quan tâm đến an ninh, an toàn cho du khách, điều này cũng thể hiện sự tận tâm, hết lòng phục vụ khách hàng.
Trong sự việc vừa qua, AIG đã nhanh chóng phối hợp TST Tourist đưa 11 hành khách đi kiểm tra y tế; hành khách được theo dõi y tế suốt chuyến đi. Đoàn đã về Việt Nam ngày 9-10, Công ty TST tourist và Bảo hiểm AIG đã liên hệ thăm hỏi và  tiếp tục hỗ trợ du khách tái khám theo yêu cầu.
* Bà Nguyễn Thị Khánh, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch TPHCM:
Hiệp hội Du lịch đã làm việc với Công ty Du lịch TST Tourist, đại diện Bảo hiểm AIG để nắm lại toàn bộ sự việc ngay sau khi có thông tin.
TST Tourist  là công ty du lịch uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Họ đã giải quyết rất nhanh với tinh thần trách nhiệm cao nhất, hỗ trợ du khách Việt tốt nhất, mang lại chuyến du lịch trọn vẹn cho du khách.
Đề nghị các cơ quan truyền thông cần nói đúng sự thật, không nên thổi phồng sự việc lên quá, gây hoang mang trong dư luận với thông tin không đúng; ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục