Rất nhiều ưu đãi khi đi tour với TST Tourist mùa thu 2017

Nối tiếp thành công của chương trình khuyến mãi Hè sôi động “Cơn lốc màu cam”, chương trình Thu muôn lối “Lãng mạn sắc thu” của TST tourist chính thức khởi động từ ngày 25/8 đến 10/11/2017 với nhiều gói ưu đãi đặc biệt. 
Chương trình Roadshow mùa thu 2017 TST tourist
Chương trình Roadshow mùa thu 2017 TST tourist
Theo đó, từ ngày 25/8 đến 10/11, khi đăng ký tour du lịch tại TST tourist, du khách sẽ có cơ hội sở hữu các ưu đãi hấp dẫn:

Cơ hội 1: Mua tour trong tuần lễ vàng với mức giá ưu đãi từ 5% - 20% những đường tour hot trong và ngoài nước.

Cơ hội 2: Khách hàng thanh toán từ 50 triệu đồng được tặng Bộ quà tặng gốm sứ cao cấp TST tourist.

Cơ hội 3: Giảm từ 300.000đ - 1 triệu đồng (tùy theo tour công bố) khi đặt tour trên “Cửa hàng” tour facebook TST tourist - www.facebook.com/tsttouris. 

Cơ hội 4: Tặng Vali cao cấp cho du khách đăng ký tour châu Âu.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi cho nhóm 3 khách khi đăng ký tour tại TST tourist trước ngày 25/8: 

+ Tour châu Âu liên tuyến, Mỹ, Canada: khi đăng ký nhóm 3 khách các tour khởi hành tháng 10, 11, 12, giảm ngay 5 triệu đồng/nhóm.

+ Tour Hàn Quốc, Nhật Bản: khi đăng ký nhóm 3 khách các tour khởi hành trong tháng 10, 11, 12, giảm 2,2 triệu đồng/nhóm. Đối với tour Nhật Bản, du khách còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ JNTO khi đăng ký tour khởi hành từ ngày 15/7 đến 31/10 trong thời gian từ 15/7 đến 1/10. 

+ Tour Đông và Tây Bắc khởi hành tháng 9, 10, 11 giảm 500.000 đồng/khách.

** “Nóng” chùm tour mới: TST tourist có chính sách “mua tour sớm - ưu đãi cao” cho 4 đường tour mới Kenya, Ai Cập, Nam Phi và Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp, tiêu chuẩn dịch vụ từ 4 - 5 sao. Mức giảm lên đến 3 triệu đồng/khách. Mức ưu đãi sẽ giảm dần khi đăng ký tour càng sát ngày khởi hành. Vì vậy, du khách đăng ký sớm để nhận mức ưu đãi cao.

Được đánh giá là một trong những mùa đẹp nhất trong năm, thu về mang theo những cơn gió se se lạnh, nhẹ nhàng hòa quyện vào mùa cây thay lá rực rỡ sắc vàng, đỏ muôn nơi. Trên khắp các tuyến phố, nẻo đường, khu công viên, các quốc gia ở châu Âu như Pháp, Ý, Đức, Bỉ, Hà Lan, Nga, Luxembourg… những hàng cây, tán lá xanh ngát khi nào nay đã uyển chuyển hóa thành sắc vàng kiêu sa, lộng lẫy bên những công trình kiến trúc vĩ đại và soi bóng xuống mặt hồ phẳng lặng, dòng sông thơ mộng tạo nên một bức tranh thu hài hòa. Bên kia khu vực châu Mỹ, Canada bừng rộ những tán lá phong đỏ rực đặc trưng, Boston (Mỹ) quyến rũ trong sắc lá vàng óng ả. 

Trong khi đó, Nhật Bản cũng có mùa lá đỏ momiji và nếu tinh tế, bạn sẽ cảm nhận được nét riêng biệt của nơi đây với những chiếc lá phong đỏ nhỏ nhắn, vừa đủ gọn nằm trong lòng bàn tay khác với những tán lá phong đỏ to, bản dày của Canada. Đó là một không gian thu lãng mạn bên những công trình đền, đài cổ kính, uy nghi. Xứ sở kim chi Hàn Quốc vào thu cũng không kém phần tươi đẹp với những tán cây ngân hạnh cao lớn hòa trộn sắc vàng cuốn hút đến lay động lòng người. Thư thả dạo bước dưới bóng cây ngân hạnh vàng tại đảo Nami hay tham gia hoạt động leo núi Seorak, ngắm nhìn những rặng cây lá vàng, đỏ miên man theo từng bước chân hẳn là chuỗi trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Chùm tour Đông Nam Á mùa thu với các điểm đến như Singapore, Malaysia, Myanmar, Thái Lan… liên tục được bổ sung và làm mới thêm nhiều điểm nhấn đặc sắc. Dịp này, TST tourist cũng hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) giới thiệu những đường tour mới đến Phuket, Kanchanaburi, Chiang Mai - Chiang Rai bên cạnh các tour truyền thống như Bangkok, Pattaya… với giờ bay đẹp, mức giá tốt, chỉ từ 7,98 triệu đồng. Bạn sẽ được khám phá những danh thắng nổi tiếng, tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực và thỏa sức đắm mình trong thiên đường mua sắm náo nhiệt.

Liên hệ: TST tourist - Biệt thự số 10 Tú Xương, P.7, Q.3.
ĐT: (028) 39328328
Hotline: 0909026118
website: www.tsttourist.com
fanpage: www.facebook.com/tsttourist

Tin cùng chuyên mục