Realme cán mốc 1 triệu người dùng tại Ấn Độ

SGGPO

Sub-brand của OPPO vừa đánh dấu cột mốc 1 triệu người dùng - con số ấn tượng so với việc thương hiệu chỉ vừa mới gia nhập thị trường vào tháng 5 vừa rồi.

Realme cán mốc 1 triệu người dùng tại Ấn Độ

Trước đó, ngày 4-9, Realme 2 đã bán hết 200.000 máy chỉ trong 5 phút mở bán (flash sale) đợt đầu trên trang thương mại điện tử Flipkart. Đợt mở bán lần hai (ngày 11-9) nhanh chóng đẩy tổng số máy tiêu thụ lên đến 370.000.

Sau Ấn Độ, Indonesia được dự đoán là điểm đến tiếp theo Realme đổ bộ và dự báo không còn lâu nữa Realme chính thức ra mắt Việt Nam

Realme 2 vừa có buổi flash sale lần thứ ba, diễn ra ngày 18-9 vừa rồi nhưng hiện chưa có cập nhật mới nhất về doanh số. Buổi mở bán tiếp theo sẽ tiếp tục diễn ra trên Flipkart vào 12PM ngày 25-9.
Tính đến thời điểm này, Realme đã ra mắt 2 sản phẩm tại Ấn. Cả Realme 1 và Realme 2 đều nhận được phản hồi tích cực từ các tín đồ công nghệ, sở hữu doanh số và điểm người dùng đánh giá cao nhất trên Amazon Ấn Độ và Flipkart.

Con số 1 triệu người dùng Realme này đến từ kết quả mở bán của cả hai sản phẩm: Realme 1 và Realme 2. Đó là chưa tính đến việc, chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày nữa, Realme 2 Pro sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, tiếp tục đóng góp thêm vào tổng số ngườidùng ở quốc gia này.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Nokia 5.1 Plus chuyên cho games

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa chính thức ra mắt điện thoại Nokia 5.1 Plus tại thị trường Việt Nam. Máy đã chính thức lên kệ với 2 phiên bản màu sắc: Đen Bóng và Xanh Bóng, riêng phiên bản màu Trắng Bóng sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 11. Giá bán lẻ của Nokia 5.1 Plus tại Việt Nam là 4.790.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.