Realme chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm tại Việt Nam

Realme – thương hiệu smartphone dành cho giới trẻ đã ra mắt chính thức tại Việt Nam với 3 dòng sản phẩm Realme C1, Realme 2 và  Realme 2 Pro

 

Realme là sản phẩm hướng đến giới trẻ
Realme là sản phẩm hướng đến giới trẻ

Những sản phẩm Realme với triết lý sản phẩm: “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách” với hiệu quả của sự tích hợp của hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế hợp thời trang. 

Realme 2 sở hữu hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm trong cùng tầm giá cùng thiết kế vát cạnh kim cương cực kỳ bắt mắt. Máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB và ROM có thể ở mức cao lên tới 64GB cùng viên pin dung lượng lớn 4230 mAh. Camera kép phía sau có độ phân giải 13MP + 2 MP đi kèm công nghệ AI Beauty không chỉ mang lại những bức hình sắc sảo mà còn góp phần hoàn thiện nét cuốn hút cho sản phẩm. Trải nghiệm thị giác trên Realme 2 cũng vô cùng chân thực với màn hình Notch cho phép mở rộng diện tích hiển thị đến 88.8%.

Realme chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm tại Việt Nam ảnh 1

Realme 2 Pro – flagship trong phân khúc tầm trung, vượt trội hơn khi được trang bị màn hình giọt sương thời thượng cùng hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 660, RAM 8GB và ROM lên tới 128GB. Sản phẩm tích hợp camera kép 16MP (f/1.7) + 2MP tích hợp nhiều tính năng ưu việt độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay. 

Realme còn mang đến một bất ngờ nữa với sản phẩm Realme C1 với màn hình Notch 6,2’’, pin 4230mAh. camera kép với chế độ bokeh thực. Và bộ vi xử lý Qualcomm 8 lõi 450! Thiết kế unibody để tạo bảng điều khiển liền mạch, bóng loáng.

Realme chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm tại Việt Nam ảnh 2

Tại Việt Nam, sự hợp tác của Realme Việt Nam và OPPO Việt Nam mở rộng đến các dịch vụ sau bán hang, với sự trợ giúp của 44 trung tâm dịch vụ được ủy quyền từ OPPO sẽ hỗ trợ cho Realme.

Ông Y Đức, Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hợp tác với đội ngũ chuyên nghiệp của OPPO để ngay từ đầu đã cung cấp cho người dùng dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi rất tự hào khi có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ bảo hành máy, nhanh chóng trong vòng 1 giờ đồng hồ tại điểm bảo hành. Đồng thời chúng tôi có các dịch vụ bảo hành và hướng dẫn qua website, facebook, v.v… đảm bảo khách hàng được chăm sóc và để tiết kiệm thời gian của người dùng. Đó là cam kết của Realme trong chương trình “Real 360 độ care”.

Realme chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm tại Việt Nam ảnh 3

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động: “Realme sở hữu những yếu tố tạo dựng niềm tin từ chiến lược thương hiệu định vị đến đối tượng người dùng trẻ với mức giá hợp lý. Realme 2, Realme 2 Pro, Realme C1 là sản phẩm có mức giá mềm kết hợp với cấu hình tốt và thiết kế bắt mắt, hướng tới người dùng trẻ. Đặc biệt, hệ thống trung tâm hỗ trợ sau bán hàng hoàn chỉnh của Realme cũng là một tiền đề vững chắc với chính sách bảo hành chỉ trong 1 giờ. Realme đã nhanh chóng lựa chọn phủ sóng bán hàng ở cả hai kênh là online và offline ngay từ đầu cũng là một điểm lợi thế”. 

Realme chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm tại Việt Nam ảnh 4

Chương trình đặt hàng Realme: từ ngày 16-10 đến hết ngày 26-10-2018: Tại Thế Giới Di Động sẽ được nhận quà tặng tai nghe sành điệu Kerin 2090; còn tại FPT Shop,khi khách hàng mua các sản phẩm Realme 2 Series tại FPT Shop sẽ được nhận sạc dự phòng Verger V60 6000mAh. 

Tin cùng chuyên mục