Realme đồng hành cùng game studio 360mobi của VNG

SGGPO
Realme – thương hiệu điện thoại “hiệu năng đỉnh cao, đặc trưng phong cách” công bố sẽ đồng hành cùng game studio 360mobi của Công ty VNG, trong hai hoạt động chính là giải đấu của Mobile Legends: Bang Bang VNG và Đại Hội 360mobi. 

Đại diện Realme chia sẻ về sự hợp tác với 360mobi cho game Mobile Legends: Bang Bang VNG

Đại diện Realme chia sẻ về sự hợp tác với 360mobi cho game Mobile Legends: Bang Bang VNG

Sự hợp tác với thương hiệu lớn như VNG khẳng định sự tăng trưởng mang nhiều dấu hiệu tích cực của thương hiệu điện thoại mới Realme. Đặc biệt hơn khi trong giải đấu chính thức 360mobi championship series 2018 của Mobile Legends: Bang Bang VNG, Realme sẽ là nhà tài trợ độc quyền với nhiều giải thưởng giá trị. Đây cũng là lần đầu tiên tựa game MOBA đình đám do VNG phát triển, tổ chức giải đấu chính thức.

Realme đồng hành cùng game studio 360mobi của VNG ảnh 1

Realme sẽ song hành cùng 360mobi trong các hoạt động của Mobile Legends: Bang Bang VNG trong thời gian tháng 12-2018 đến tháng 1 năm sau.

Giải đấu khởi tranh từ ngày 2-12-2018, với vòng thi đấu offline tại TPHCM và vào ngày 16-12 tại TP Hà Nội. Từ đó chọn ra 4 đội xuất sắc nhất ở 2 địa điểm. Bên cạnh đó, giải đấu còn tổ chức 2 vòng online vào ngày 9 và 23 tháng này. 4 đội xuất sắc nhất của 2 vòng online sẽ được vào vòng play off với 4 đội của vòng offline. Hai đội thắng cuối cùng vào trận chung kết, thi đấu trong Đại Hội 360mobi, sẽ diễn ra vào ngày 20-1-2019 tới đây tại sân vận động Hoa Lư.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

VNPT đã khẳng định được vị thế tại giải thưởng quốc tế

VNPT đã khẳng định được vị thế tại thị trường thế giới

Sở hữu đến 7 giải thưởng quốc tế lớn thuộc các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất năm Stevie Awards 2019, VNPT đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam cũng như tên tuổi trên thị trường thế giới.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Giới trẻ “cúi đầu” vào điện thoại, có lý do nào riêng?

Nằm trong chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm điện thoại HONOR, một con phố ở London (Anh) xuất hiện tác phẩm nghệ thuật được vẽ bởi các nghệ sĩ đường phố, với thông điệp bảo vệ giới trẻ khỏi những phê phán về một thế hệ chỉ biết “cắm mặt vào điện thoại”.