Rocker Nguyễn tung hit mới trước ngày ra mắt "Sắc đẹp ngàn cân"

Sau loạt hit được đông đảo khán giả yêu thích như: Em yêu, Quá khứ còn lại gì… ngày 31-7, ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn chính thức trình làng ca khúc Forever N Ever (F.N.E) -  OST của phim Sắc đẹp ngàn cân.

Rocker Nguyễn tung hit mới trước ngày ra mắt "Sắc đẹp ngàn cân"
Forever N Ever (F.N.E) là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Huy Tuấn dành riêng cho Rocker Nguyễn.
Ngoài ca khúc mang thể loại tropical house với phần lời ca dễ thương, Rocker Nguyễn còn được nhạc sĩ Thanh Tâm hỗ trợ thực hiện bản hòa âm phối khí đầy mới mẻ, lạ tai.
Rocker Nguyễn tung hit mới trước ngày ra mắt "Sắc đẹp ngàn cân" ảnh 1 Rocker Nguyễn 
Chỉ giới thiệu vài giờ đồng hồ, ca khúc Forever N Ever (F.N.E) đã nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng, đặc biệt là fans ruột của Rocker Nguyễn.
Điểm thú vị nhất là hit Forever N Ever (F.N.E) được giới thiệu ngay trước ngày vai diễn điện ảnh đầu tay của Rocker Nguyễn trong phim Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô sẽ ra rạp toàn quốc vào 4-8 tới.
Rocker Nguyễn tung hit mới trước ngày ra mắt "Sắc đẹp ngàn cân" ảnh 2
Được biết, không chỉ thể hiện ca khúc trong phim, Rocker Nguyễn sẽ đảm nhận vai nam chính - chàng “bad boy” quản lý điển trai tên Duy Khang trong bộ phim được đông đảo khán giả chờ đợi.
Theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong Sắc đẹp ngàn cân, Rocker Nguyễn với ngoại hình cuốn hút, có cách xử lý vai diễn đầy chân thật, tinh tế trong từng diễn biến của câu chuyện.
Rocker Nguyễn tung hit mới trước ngày ra mắt "Sắc đẹp ngàn cân" ảnh 3
Dù là vai diễn đầu tay, song Rocker Nguyễn được Minh Hằng đánh giá là bạn diễn ưng ý nhất từ trước đến nay của cô.
Còn nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh thì nhận xét: “Tôi ngạc nhiên khi biết cậu tốt nghiệp cùng lúc hai chuyên ngành, một trong số đó là Truyền thông và Nghiên cứu Điện ảnh, thực hiện không ít phim ngắn và đặc biệt là sở hữu giọng hát rất truyền cảm. Rocker Nguyễn sở hữu đầy đủ những tố chất cần thiết của một “quý ông cine”: ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt và đa tài”.
Photo: Thành Luân, Lê Huy

Tin cùng chuyên mục