Romano tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc cá nhân dành cho nam giới

SGGPO
Romano – nhãn hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp “Hương thành công – chất đàn ông”.

Romano tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc cá nhân dành cho nam giới

Là một trong những nhãn hàng hàng đầu dành cho nam giới, Romano luôn tiên phong trong việc tìm hiểu những nhu cầu của nam giới, từ đó đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp như: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa...

Với thế mạnh trong việc tạo ra mùi hương nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano có đa dạng dòng hương phù hợp với phong cách của khách hàng nam giới như Classic, Attitude, Force và dòng hương mới Gentleman.

Ngoài ra, Romano có những bước cải tiến vượt bật về công thức dầu gội chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe, không gàu, không nhờn rít, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong mọi tình huống.

 

 

 

 

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Emirates khuyến mãi khi di chuyển bằng Uber tại Dubai

Hành khách đặt chuyến bay cùng hãng hàng không Emirates đến hoặc đi qua Dubai sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt, miễn phí hoặc giảm giá chuyến xe Uber an toàn, đưa đón hành khách tại Sân bay Quốc tế Dubai.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế