Rowing Việt Nam, Olympic Việt Nam “Sải cánh vươn cao”

Những ngày này, thành công của Rowing Việt Nam, đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam ở đấu trường châu Á làm nức lòng người hâm mộ. Trong hành trình “Sải cánh vươn cao” của thể thao Việt Nam có sự đồng hành của Hãng hàng không Việt Nam.

"Cơn khát Vàng" của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 tưởng chừng như đã lên đỉnh điểm khi hàng loạt những niềm hy vọng lớn thi đấu không thành công. Nhưng rồi tất cả đều vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, khi các cô gái đua thuyền Rowing xuất sắc giành được tấm HCV đầu tiên ở nội dung bốn người nữ hạng nhẹ hai mái chèo.

Rowing Việt Nam, Olympic Việt Nam “Sải cánh vươn cao” ảnh 1 4 cô gái Việt Nam vừa giành HCV môn Rowing tại ASIAD 2018
 
Rowing Việt Nam, Olympic Việt Nam “Sải cánh vươn cao” ảnh 2 Các cô gái vàng Rowing Việt Nam

Ngay sau Rowing, là đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam với thành tích lần đầu tiên lọt vào tứ kết ở giải đấu tầm châu lục.

Rowing Việt Nam, Olympic Việt Nam “Sải cánh vươn cao” ảnh 3 Công Phượng ghi bàn mang lại chiến thắng cho Đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018
Ngoài ra, tại ASIAD 2018, Thể thao Việt Nam vẫn còn những niềm hy vọng khác như điền kinh, thể dục dụng cụ. Đây đều là tín hiệu vui cho sự phát triển của Thể thao Việt Nam nói chung ở các giải đấu lớn.

Thành công của Thể thao Việt Nam mang đậm dấu ấn của những nhà đồng hành như Vietnam Airlines. Từ thông điệp quen thuộc “Sải cánh vươn cao” của Hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines gắn bó tên tuổi của mình với sứ mệnh đưa Thể thao Việt Nam lên những tầm cao mới bằng các chương trình tài trợ, các hoạt động đồng hành.

Trong những năm gần đây, các sự kiện lớn của Thể thao Việt Nam như AFC Cup 2017, SEA Games 29... cũng luôn có sự đồng hành cùng “Nhà vận chuyển chính thức” Vietnam Airlines. Những nỗ lực tăng chuyến, bố trí chuyến bay thẳng hay hỗ trợ các cổ động viên di chuyển từ sân bay đến sân vận động để cổ vũ các đội tuyển Việt Nam đã trở thành hoạt động liên tục của doanh nghiệp này.

Tại ASIAD 2018 này, Vietnam Airlines là một trong 3 nhà tài trợ (cùng Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel) đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam mua bản quyền truyền hình sự kiện thể thao lớn nhất của châu lục.

Diễn biến các nội dung hấp dẫn của Đại hội cùng hình ảnh trực tiếp của chiến thắng 1-0 quan trọng giữa Olympic Việt Nam trước Olympic Bahrain đã được truyền tải tới người hâm mộ Việt Nam một cách chính thức từ ngày 23-8.

Vietnam Airlines cho biết đã bố trí 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và tăng thêm 01 chuyến TP.Hồ Chí Minh - Jakarta trong ngày 27-8 để đưa người hâm mộ sang “tiếp sức” cho đội tuyển Việt Nam.

Rowing Việt Nam, Olympic Việt Nam “Sải cánh vươn cao” ảnh 4 Vietnam Airlines tăng thêm chuyến bay phục vụ người hâm mộ sang Indonesia xem trận Tứ kết ASIAD 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và  đội tuyển Syria

Trước đó, với tư cách là “Nhà vận chuyển chính thức” cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018, Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá vé riêng biệt và vận chuyển 300kg hành lý miễn cước cho hơn 500 thành viên bao gồm lãnh đạo, cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên trên các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh đến Jakarta và ngược lại. Các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam còn được bố trí quy trình làm thủ tục riêng, tạo điều kiện và tâm lý thoải mái nhất trên hành trình đi thi đấu ở nước bạn.

Điều thú vị là, Tổng giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành cũng đồng thời là Chủ tịch Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam là người nhiều tâm huyết với thể thao nước nhà. Trước những thành công bước đầu của Thể thao Việt Nam tại giải đấu lớn, ông chia sẻ: “Thể thao cuốn hút người hâm mộ bởi những bất ngờ xảy ra ngay trên sân, những hồi hộp trong từng nhịp đập sự kiện. Nhưng những hỗ trợ, ủng hộ và đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp sẽ góp phần tạo ra tâm lý, điều kiện lý tưởng nhất cho những “giấc mơ vàng”, những nỗ lực vươn cao, vươn xa thành hiện thực”.

Gắn kết lâu dài với sự nghiệp thể thao Việt Nam, Vietnam Airlines luôn thể hiện vị trí của “người anh cả” trong ngành hàng không trong các hoạt động đồng hành. Trong tương lai, mỗi hành trình “Sải cánh vươn cao” tham dự các sự kiện quốc tế của thể thao Việt, chắc chắn sẽ không thiếu sự gắn bó, quan tâm hỗ trợ của những doanh nghiệp lớn như thế.

Tin cùng chuyên mục