Rửa xe như thế nào là sạch và tốt nhất?

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG NIÊN
Rửa xe như thế nào là sạch và tốt nhất?

Lâu nay, người ta vẫn xem việc rửa xe là một hoạt động rất bình thường và không mấy ai quan tâm là chiếc xe của mình được rửa như thế nào và có tác hại ra sao đến môi trường xung quanh. Những năm gần đây, khi số lượng xe lưu thông ở nước ta ngày càng nhiều cùng với việc ý thức bảo vệ môi trường ngày càng nâng cao của người dân thì vấn đề nhỏ như việc rửa xe cũng được họ quan tâm và có sự chọn lựa cách rửa xe tốt nhất.

Trăn trở cùng mối lưu tâm này, năm 2006, Công ty Cổ phần Trung Niên đã mang đến thị trường khắp cả nước một sản phẩm dành cho dịch vụ rửa xe đó là rửa xe bọt tuyết mang thương hiệu PALLAS. Sản phẩm này được xem là một bước ngoặt và là một giải pháp tối ưu cho các dịch vụ rửa xe (xe máy và ô tô) hiện nay với những tính năng vượt trội giúp rửa xe sạch trơn, sáng bóng, bảo vệ màu sơn xe không bị hoen ố và quan trọng là giảm thiểu việc gây ô nhiễm môi trường và sức khỏe của nhân viên rửa xe.

Rửa xe như thế nào là sạch và tốt nhất? ảnh 1

Một trong những điểm rửa xe sử dụng bọt tuyết PALLAS.

Anh Lê Cường - Kỹ sư môi trường, một khách hàng đang rửa xe tại điểm rửa xe bọt tuyết PALLAS trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình cho biết: “Trước kia tôi không quan tâm lắm đến việc rửa xe ở đâu là tốt vì tôi nghĩ tất cả các nơi rửa xe đều giống nhau, tuy nhiên từ khi biết đến sản phẩm - dịch vụ rửa xe bọt tuyết PALLAS, tôi đã quyết định chỉ rửa xe ở những điểm rửa xe này.

Ngay từ lần đầu tiên, tôi đã thấy hài lòng bởi giá cả phải chăng, xe sạch bóng hơn, theo dõi một thời gian tôi lại thấy mặt sơn xe không hề bị hoen ố mà còn sáng bóng, làm nổi bật màu sắc. Và tôi cũng được biết rằng sử dụng rửa xe bọt tuyết PALLAS còn góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường nên tôi chọn và ủng hộ  PALLAS”.

Còn anh Cao Hoài Sơn - Giáo viên, khách hàng đang rửa xe tại một điểm trên đường Bàu Cát, chia sẻ: “Tôi biết đến sản phẩm rửa xe bọt tuyết PALLAS là qua một đồng nghiệp giới thiệu, đầu tiên tôi lựa chọn sử dụng thương hiệu này là do hiếu kỳ nhưng sau khi sử dụng tôi nhận thấy PALLAS mang nhiều tính năng ưu việt, xe không bị ố sơn, không rỉ sét, không gây trắng mốc nên tôi rất tự tin khi sử dụng xe của mình và bây giờ mỗi khi cần rửa xe thì rửa xe bọt tuyết PALLAS là sự lựa chọn hàng đầu của tôi”.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho những chiếc xe và thân thiện với môi trường, bọt tuyết PALLAS còn mang lại sự an toàn, không gây hại đến sức khỏe và da tay cho nhân viên rửa xe, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh của các chủ dịch vụ.

Tìm hiểu thêm về lợi ích và tính kinh tế khi sử dụng bọt tuyết PALLAS trong kinh doanh dịch vụ rửa xe, chúng tôi được anh H.K - Chủ một điểm rửa xe tại quận Tân Phú cho biết: “Tôi đã làm dịch vụ rửa xe được hơn bảy năm nay, trước kia sử dụng phương pháp rửa xe thông thường thì hiệu quả kinh tế của cơ sở chưa cao. Từ khi được Công ty CP Trung Niên giới thiệu sản phẩm rửa xe bọt tuyết PALLAS với những tính năng vượt trội, thời gian đầu tôi cũng chưa tin lắm, nhưng sau khi đưa vào sử dụng một thời gian ngắn thì hiệu quả kinh doanh của cơ sở chúng tôi đã phát triển vượt bật nhờ sự ưa chuộng ngày càng đông của khách hàng.

Bên cạnh đó, Công ty CP Trung Niên còn tư vấn giúp chúng tôi xây dựng hệ thống xử lý nước thải ưu việt, không gây ô nhiễm môi trường nên mọi người lại thêm ủng hộ, gắn bó. Trong điều kiện hiện nay, khi số lượng xe trong nước tăng vọt, tình hình kinh tế lại biến động lớn, tôi nghĩ rằng việc đầu tư một số vốn nhỏ mở một tiệm rửa xe bọt tuyết PALLAS với sự hỗ trợ của Công ty CP Trung Niên có thể là một giải pháp tốt…”

Lê Tú – Ngọc Tuyết

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG NIÊN

ª Tại TPHCM: 181 Đường Tên Lửa - P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân ° ĐT: (08)62602214 – 62602215 ° Fax: (08)37526227 ° Web: www.pallas-trungnien.com ° Email: trungnien@ pallas-trungnien.com;
ª Tại Hà Nội: 87 Láng Hạ - Q.Đống Đa;
ª Tại Đà Nẵng: 452 - Trưng Nữ Vương - Q. Hải Châu.

Tin cùng chuyên mục