Rút kinh nghiệm, chấn chỉnh công tác tiếp dân

Báo SGGP số ra ngày 12-2-2019 có bài Nơi phục vụ tốt, nơi để dân chờ trong ngày làm việc đầu năm, trong đó có nội dung phản ánh tại 2 bàn làm việc thuộc Tổ thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp và nhà đất của UBND phường An Lạc không có cán bộ làm việc, giải quyết hồ sơ cho người dân. Sau khi báo đăng, UBND quận Bình Tân có văn bản phản hồi:

Ngày 11-2, ngày làm việc đầu năm sau kỳ nghỉ tết, toàn thể cán bộ, công chức phường An Lạc đã đi làm việc. Riêng bộ phận thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp, phường bố trí 2 ủy nhiệm thu thuế (trong đó có một ủy nhiệm thu thuế đang nghỉ thai sản từ ngày 18-9-2018 đến 18-3-2019).

Theo lịch làm việc của UBND phường An Lạc, từ 10 giờ ngày 11-2, UBND phường An Lạc tổ chức họp mặt đầu năm nhằm đánh giá kết quả triển khai các nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 tại Hội trường A - UBND phường An Lạc.

Qua thông tin phản ánh của Báo SGGP, UBND phường An Lạc đã chủ động rà soát, ghi nhận và nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác tiếp dân của cán bộ, công chức phường.

Tin cùng chuyên mục