Sabeco khẳng định chất lượng quốc tế với giải vàng International Brewing Awards 2019

Đầu tháng 5 vừa qua, hai lãnh đạo cấp cao của SABECO đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng Bia Quốc Tế - International Brewing Awards (IBA). Đạt huy chương cao nhất tại một trong những giải thưởng lâu đời và uy tín nhất của ngành bia không chỉ là dấu mốc đáng nhớ của riêng “ông lớn” ngành bia Việt, mà còn là minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu bia Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Chất lượng mang tầm quốc tế

Tại lễ trao giải IBA, dòng bia Saigon Lager của SABECO đã vượt hàng ngàn ứng cử viên sáng giá đến từ nhiều nước trên thế giới để giành lấy huy chương vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” (International Smallpack Lager Competition), nhóm 1 (Nồng độ cồn: 2.9% - 4.4%).

Đại diện Ban Tổ chức, Ông Ruth Evans MBE, Giám đốc công ty dịch vụ Công nghệ Sản xuất Bia cho biết “Với đội ngũ giám khảo là những chuyên gia nấu bia hàng đầu cùng tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt, việc giành được huy chương vàng tại giải thưởng năm nay thật sự là một cột mốc danh giá, khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm được bình chọn”. 

Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO nhận giải thưởng danh giá
Để có được sự ghi nhận mang tầm quốc tế này là cả quá trình không ngừng cải tiến và đổi mới của SABECO từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất kinh doanh. Nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ theo nhằm đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín và kiểm soát nghiêm ngặt là yếu tố tạo nên hương vị thơm ngon và độc đáo cho Bia Saigon.
Bên cạnh đó, SABECO còn chú trọng đầu tư dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại được sản xuất từ các quốc gia có công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới như Đức. Quy trình sản xuất được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ Brew Masters (chuyên gia sản xuất bia) giàu kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt và đạt chuẩn quốc tế.
Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO cho biết: “SABECO là nhà sản xuất bia lâu đời và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Bia Saigon không chỉ đã và đang làm hài lòng người tiêu dùng với hương vị tươi ngon, độc đáo mà còn phản ánh chân thực những nỗ lực vì sự phát triển không ngừng của một thương hiệu Việt. Giải thưởng huy chương vàng dành cho Bia Saigon Lager là minh chứng cho chất lượng vượt trội của Bia Saigon, đồng thời cho thấy sự đón nhận và công nhận của thế giới dành cho ngành sản xuất bia hiện đại của Việt Nam”.
Phát triển bền vững và bảo tồn di sản thương hiệu Việt
Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc của SABECO từng chia sẻ “Tôi muốn khẳng định rằng chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để bảo tồn di sản của một thương hiệu Việt Nam và chúng tôi mong muốn củng cố niềm tin và niềm tự hào của người Việt Nam về thương hiệu Bia SAIGON và tự hào về SABECO ”.
Để bảo tồn di sản Việt, bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ vào vào chất lượng sản phẩm và đầu tư vào thương hiệu, SABECO cam kết đầu tư vào các hoạt động phát triển bền vững hướng đến mục tiêu hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng và nền kinh tế tại Việt Nam.
Mô hình phát triển bền vững cúa SABECO dựa trên nguyên tắc 4C: CONSUMPTION  (TIÊU THỤ): Phối hợp cùng các cơ quan nhà nước tuyên truyền việc tiêu thụ rượu bia có trách nhiệm; CONSERVATION (BẢO TỒN): Bảo tồn và bảo vệ môi trường sống bằng việc tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu các yếu tố có khả năng gây tác động tiêu cực đến môi trường tại tất cả các nhà máy trên toàn quốc; COUNTRY (ĐẤT NƯỚC):  Tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước và khẳng định niềm tự hào Việt Nam và CULTURE (VĂN HÓA): Đề cao giá trị văn hóa và phong vị Việt Nam.
SABECO đang phát triển và trở thành niềm tự hào của Việt Nam tại khu vực và thế giới
Bảo tồn môi trường sống, khẳng định chất lượng vượt trội, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước và đề cao tính mình bạch, tuân thủ và có trách nhiệm trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, SABECO cam kết thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp đồ uống trong nước. Đồng thời, từng bước khẳng định vị thế của bia SAIGON, bia của người Việt Nam tại khu vực và trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục