Sách về HLV Park Hang Seo được dịch sang tiếng Hàn

Ra mắt không lâu, nhưng cuốn sách Phong cách quản trị Park Hang Seo, bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn đọc.

Mới đây, Nhà xuất bản (NXB) Istory Hàn Quốc đã quyết định mua bản quyền để dịch sang tiếng Hàn.

Sau một tháng phát hành, sách về HLV Park Hang Seo đã in thêm gần 10.000 bản. 
Đại diện NXB Istory Hàn Quốc đánh giá cuốn sách Phong cách quản trị Park Hang Seo, bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc là hiện tượng gây chú ý đối với giới truyền thông và người hâm mộ xứ sở kim chi nên đã muốn mua bản quyền cuốn sách này để dịch sang tiếng Hàn, đồng thời phát hành cho cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc.
Tác giả Lê Huy Khoa cùng HLV - chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương và thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Văn Hoàng trong buổi giao lưu mới đây

Trong buổi gặp gỡ giữa đại diện NXB Istory Hàn Quốc và NXB Tổng hợp TPHCM mới đây tại trụ sở của NXB Tổng hợp TPHCM, hai bên cùng thống nhất phương án sẽ đẩy nhanh tiến độ để cuốn sách được ra mắt sớm nhất tại Hàn Quốc.

Theo đại diện NXB Istory, dự kiến cuốn sách sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018, đúng với dịp diễn ra giải vô địch Đông Nam Á, nơi mà thầy trò ông Park Hang Seo sẽ tham dự để viết tiếp kỳ tích. Istory là đơn vị chuyên xuất bản sách dành cho người trưởng thành, có trụ sở tại thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Thành công của đội bóng đá U23 Việt Nam tranh cúp AFC 2018 cũng như đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam thời gian gần đây đã để lại những giá trị và bài học kinh nghiệm sâu sắc từ nhiều góc nhìn khác nhau. Làm nên thành công có rất nhiều yếu tố, nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn là cách tổ chức và vận hành, phong cách quản trị của tập thể đó. Đó chính là nội dung của cuốn sách Phong cách quản trị Park Hang Seo, bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc của tác giả Lê Huy Khoa, do NXB Tổng hợp TPHCM phát hành.

Sách về HLV Park Hang Seo được dịch sang tiếng Hàn ảnh 3 Tác giả Lê Huy Khoa ký tặng sách cho người hâm mộ

Sách về phong cách quản trị Park Hang-seo hiện là một trong những cuốn bán chạy nhất do NXB Tổng hợp TPHCM phát hành. Với dự kiến in ban đầu là 2.000 cuốn, nhưng ngay sau một tuần ra mắt cuốn sách đã đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả, nên đã nối bản ngay sau đó. Hiện tại, sau gần một tháng phát hành, cuốn sách đã in nối bản gần 10.000 bản và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đặc biệt, vào ngày 16-9-2018, tại sân khấu chính Đường sách TPHCM, NXB Tổng hợp TPHCM đã tổ chức buổi giao lưu với tác giả Lê Huy Khoa cùng Huấn luyện viên - Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương và Thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Văn Hoàng nhân dịp ra mắt tác phẩm Phong cách quản trị Park Hang Seo, bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục