Sách về mẹ mùa Vu Lan

Xin đừng làm Mẹ khóc là tuyển tập những câu chuyện Hạt giống tâm hồn mang nội dung giản dị nhưng đầy ý nghĩa về mẹ, được thiết kế công phu, được First News - Trí Việt phát hành nhân mùa Vu lan này.
Sách về mẹ mùa Vu Lan

(SGGPO).- Xin đừng làm Mẹ khóc là tuyển tập những câu chuyện Hạt giống tâm hồn mang nội dung giản dị nhưng đầy ý nghĩa về mẹ, được thiết kế công phu, được First News - Trí Việt phát hành nhân mùa Vu lan này.

Trong câu chuyện Mẹ và Con, người mẹ luôn than phiền mình quá bận rộn với công việc trong khi con cô luôn đòi cô chơi cùng, muốn được bên cạnh cô. Rồi đến một ngày, khi muốn ôm ấp vỗ về con, người mẹ buồn bã nhận ra, đứa con đã không còn muốn ở cạnh mình nữa.

Phép màu của Mẹ kể về câu chuyện của mẹ con Ken, một đứa trẻ lên 9 và mắc chứng bại não, khiếm thính. Ken thích tấm ván trượt tuyết nhưng không thể trượt với đôi nạng gỗ. Dẫu vậy, với tấm lòng yêu thương con vô vờ bến, mẹ cậu đã giúp cậu có thể leo lên trèo xuống tấm ván sau một thời gian dài kiên trì với hai ống quần rách bươm, chân đầy vết trầy xước. Nhờ tấm lòng của mẹ, cậu bé bại não 9 tuổi ngày nào nay trở thành một người đàn ông có cuộc sống độc lập và công việc ổn định.

Bìa sách Xin đừng làm mẹ khóc

Làm mẹ là phải cố gắng từng chút một. Khi bạn đang rửa chén thì con bạn muốn xem tivi cùng bạn; khi bạn đã mệt lả và chỉ muốn ngủ thì con bạn vẫn muốn bạn đọc cho nghe câu chuyện cổ tích. Như Erica trong Làm Mẹ luôn giành lấy thời gian riêng của mẹ, nhưng cô bé cũng khiến mẹ hạnh phúc khi nói rằng: “Không ai trên đời này yêu mẹ nhiều bằng con đâu!”.

Tình cảm thiêng liêng nhất và sâu sắc nhất trên đời, chính là tình thương yêu của người mẹ. Đến bên mẹ để được mẹ vỗ về yêu thương và chăm sóc mẹ, ta có thể làm điều đó ngay bây giờ, hoặc đó sẽ là nỗi khát khao muộn màng khi một mai ta không còn mẹ…

Hơn 200 trang sách chưa thể gói hết tình mẫu tử thiêng liêng, nhưng mỗi câu chuyện trong sách sẽ thay lời những đứa con muốn thủ thỉ cùng mẹ… Ra mắt nhân mùa Vu Lan, quyển sách Xin đừng làm Mẹ khóc dành cho tất cả những người mẹ và biết yêu thương mẹ.

Sách được phát hành tại First News, 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TPHCM và các nhà sách khác trên toàn quốc.

L.A.

Tin cùng chuyên mục