Sacombank-SBJ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ

SGGPO
Ngày 19-7-2018, Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) - thành viên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), chính thức ra mắt Thương hiệu quà tặng Kim Hoàn SBJ. 

Tại sự kiện này, SBJ đã giới thiệu đến khách hàng 3 dòng sản phẩm quà tặng chế tác từ vàng là Nguồn Cội, Tinh Hoa và Lan Tỏa. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa tính nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Sacombank-SBJ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ ảnh 1

Sacombank-SBJ tham gia thị trường trang sức Việt Nam vào năm 2008. Sau 10 năm hình thành và phát triển, với tiêu chí “phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững”, Sacombank-SBJ đã và đang tích cực xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm. Đặc biệt là những sản phẩm quà tặng mang tính cá nhân độc bản, đa dạng và linh hoạt trong thiết kế, mang lại giá trị tinh thần cao, được chế tác từ nhiều chất liệu tự nhiên như vàng, bạc, đồng, đá, gỗ... kết hợp khéo léo bằng đôi tay của những nghệ nhân lành nghề, hòa quyện thành những sản phẩm trưng bày phong thủy mang ý tưởng sáng tạo, trân trọng sâu sắc đến từng cá nhân người được trao.

Sacombank-SBJ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ ảnh 2

Nhân dịp khai trương cửa hàng SBJ Golf Tân Sơn Nhất, kết hợp sự kiện tri ân khách hàng, SBJ sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 20% tất cả các sản phẩm quà tặng kim hoàn cao cấp từ ngày 19-7 đến ngày 31-7-2018.

ĐÀO NƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Xuất khẩu thủy sản:  Hướng tới mục tiêu 10 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản: Hướng tới mục tiêu 10 tỷ USD

Bộ NN-PTNT cho biết, tình hình xuất khẩu từ đầu năm đến nay gặp khó khăn; trong đó kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản 2 tháng đầu năm 2019 đạt 5,5 tỷ USD, giảm 1,6% so với cùng kỳ năm 2018. Trong thế khó chung đó thì xuất khẩu mặt hàng thủy sản 2 tháng đầu năm đạt 1,11 tỷ USD, tăng 4,4% so với cùng kỳ.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế