Sagrifood kiểm soát chặt quy trình nuôi heo để không nhiễm dịch tả heo châu Phi

Ngày 29-7, Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) công bố các địa điểm bán thịt heo an toàn, không nhiễm dịch tả heo châu Phi để người tiêu dùng an tâm lựa chọn.
Cam kết 100% thịt heo không bị nhiễm dịch tả heo châu Phi
Đứng trước tình hình dịch tả heo châu Phi bùng phát nhiều tỉnh, nhiều gia đình còn lo ngại hạn chế sử dụng thịt heo vì lo sợ sản phẩm ngoài thị trường bị nhiễm dịch tả heo châu Phi sau khi xảy ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Hiểu được tình hình chung hiện nay, Công ty Sagrifood đã chuyển đổi mô hình chăn nuôi heo con hậu bị sang heo thịt để cung cấp lượng hàng lớn thịt heo mỗi ngày cho thị trường TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Với quy trình sản xuất khép kín từ trang trại đến bàn ăn, Sagrifood đã kiểm soát chặt chẽ các khâu trong sản xuất: Thức ăn - Con giống - Chăn nuôi - Giết mổ và Phân phối, nhằm đảm bảo sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách tốt nhất. Thịt heo VietGAP do Sagrifood cung ứng ra thị trường hiện nay điều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cam kết sản phẩm Sagrifood 100% không nhiễm dịch tả heo châu Phi và không dính bất kỳ chất cấm nào trong quy trình chăn nuôi.

Hiện nay Sagrifood còn đang phục vụ một dòng sản phẩm cao cấp hơn đó chính là Thịt heo thảo mộc Sagri, một trong những sản phẩm được nuôi cho ăn bằng thức ăn thảo mộc thiên nhiên nên sản phẩm chất lượng, ngon và thơm mang lại nhiều giá trị cao cho người tiêu dùng.

Sagrifood kiểm soát chặt quy trình nuôi heo để không nhiễm dịch tả heo châu Phi ảnh 2 Danh sách các điểm bán thịt heo an toàn Sagrifood

Để có những món ăn ngon từ thịt heo an toàn và đảm bảo sức khỏe gia đình bạn, Sagrifood khuyên người tiêu dùng nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy và có uy tín trên thị trường để mua sản phẩm, đặc biệt các điểm bán mà do Sagrifood phân phối hiện nay tại hệ thống cửa hàng thực phẩm tiện lợi Sagrifood và một số điểm bán tại siêu thị CoopMart, CoopFood, Lotte, Emart, VgFood, Sagrifood sẵn sàng phục vụ cho người tiêu dùng có nhu cầu về sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục