Xem phim trên “handphone”

Dùng Samsung SCH-F363 xem truyền hình
Xem phim trên “handphone”
Xem phim trên “handphone” ảnh 1

Samsung SCH-F363

Tối 9-10, tại TPHCM, Trung tâm Điện thoại di động S-Telecom- nhà khai thác mạng di động S-Fone 095- chính thức giới thiệu một loạt dịch vụ giá trị gia tăng lần đầu tiên có trong ĐTDĐ (handphone) ở Việt Nam, trên nền công nghệ CDMA 2000 1x EV-DO.

Thuê bao S-Fone có thể sử dụng dịch vụ bằng 3 hình thức Download (tải nội dung có trên máy chủ server về máy), Live Streaming (xem các chương trình truyền hình đang phát sóng) hoặc Streaming (xem trực tiếp nội dung có trên server).

Đó là các dịch vụ: xem truyền hình trực tuyến (hiện có các kênh HBO, AXN, V-Channel, Fashion TV, VTV3, HTV7…); xem phim theo yêu cầu VOD;  nghe nhạc theo yêu cầu MOD; kết nối Internet qua điện thoại di động (Mobile Internet).

Trong đó, Mobile Internet cho phép thuê bao S-Fone truy cập Internet trong vùng phủ sóng của dịch vụ với tốc độ 2,17 Mbs/giây (tốc độ của ADSL là 2 Mbs/giây). Các loại máy điện thoại di động do S-Fone cung cấp nếu có dây cáp tương thích và có driver thích hợp đều có thể kết nối với máy tính và laptop để truy cập Internet. Trong thời gian đầu, các dịch vụ này được triển khai ở: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.

Đây là nỗ lực mới của S-Fone để phấn đấu thu hút thêm khách hàng, đạt tổng số 1,5 triệu vào cuối năm nay.  

Chí Thủy 

Dùng Samsung SCH-F363 xem truyền hình

Hiện tại, chỉ có mẫu máy Samsung SCH-F363, mà S-Fone đã tung ra từ cuối tháng 9 (dự kiến đến cuối năm 2006, sẽ có thêm ít nhất 2 mẫu máy nữa), là sử dụng được 3 dịch vụ trên. Đây là máy dạng nắp trượt, trọng lượng 92g, sử dụng công nghệ CDMA 2000 1x EV-DO, hỗ trợ WAP 2.0, cho phép kết nối Internet trực tiếp cho máy tính để bàn và laptop. Máy có thể chơi nhạc MP3, chụp hình, quay phim với độ phân giải 1,3 MP (thời gian quay trên 30 phút), gửi tin nhắn cùng lúc đến 20 ĐTDĐ khác hay nhắn tin khẩn cấp tự động qua SOS message. Máy có chế độ an toàn Airplan Mode dùng trên máy bay, danh bạ lưu được khoảng 1.000 tên- mỗi tên gồm 5 số điện thoại. Khi mua máy Samsung SCH-F363, khách hàng được tặng thẻ nhớ ngoài dung lượng 256MB. Mức giá tham khảo 5,99 triệu đồng/máy.

Đặc biệt, S-Fone tặng 400.000 đồng cước phí dịch vụ dữ liệu di động (WAP, VOD, MOD, Mobile Internet…) mỗi tháng cho các khách hàng mua máy và hòa mạng mới từ tháng 10 đến hết tháng 12-2006. 

Tin cùng chuyên mục