Sách tặng bạn đọc

“Nhật ký hành trình xuyên châu Mỹ La tinh bằng xe gắn máy”
Sách tặng bạn đọc

Sách tặng bạn đọc ảnh 1

“Chăm sóc bé qua từng tháng trong năm đầu đời”
Cuốn sách bao gồm những hướng dẫn mới nhất về cách chăm sóc bé trong từng giấc ngủ, khi đau ốm, lúc mọc răng, cai sữa v.v… Nói chung đây là một cuốn sách truyền đạt kinh nghiệm chăm sóc bé một cách toàn diện, khoa học để bé phát triển tốt nhất. Sách in đẹp, nhiều hình ảnh.
Tác giả: Alison Mackonochie; Biên dịch: TS.BS Nguyễn Thái Nghĩa; Hiệu đính: BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng; NXB Phụ Nữ - Cty Ngân Hà ấn hành tháng 11-2006; giá bán: 80.000đ/cuốn.
V.Q.

“Nhật ký hành trình xuyên châu Mỹ La tinh bằng xe gắn máy”
Đây là cuốn ghi chép của người đã trở thành biểu tượng của sự tranh đấu và khát khao tự do của thanh niên thế giới vào những năm 60-70 của thế kỷ trước. Sách ghi lại một quãng đời đầy sôi dộng của chàng thanh niên Che Guevara trước khi anh đến với con đường đấu tranh cách mạng, giành độc lập tự do cho đất nước Cuba. Sách hay.
Tác giả Che Guevara; Biên dịch First News; NXB Trẻ – Công ty Văn hóa Trí Việt phát hành; giá 30.000 đ/cuốn.
Q.Đ

Sách tặng bạn đọc ảnh 2

“Chào mừng quý khách đến Thừa Thiên-Huế”
Sau khi nhã nhạc cung đình Huế trở thành di sản văn hóa thế giới thì miền đất này cùng với Quảng Nam đã hình thành một con đường di sản văn hóa, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Sách là một cẩm nang kinh tế, du lịch giới thiệu những tiềm năng du lịch của vùng đất này. Đến Huế, du khách cũng thưởng thức các món ẩm thực mang đậm phong vị của đất cố đô. Sách có nhiều hình ảnh minh họa.
Nhiều tác giả; NXB Thông Tấn – Công ty cổ phần Vietbooks phát hành; giá 35.000 đ/cuốn.
Q.Đ

“Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường”
Sách gồm nhiều câu chuyện về ý chí phấn đấu của những con người cụ thể. Đó là một cô gái câm điếc bẩm sinh trở thành một diễn giả nổi tiếng thế giới. Đó là câu chuyện về một vận động viên vô địch thế giới, chinh phục người hâm mộ bằng những đôi chân thần tốc đã từng bị tê liệt hoàn toàn 18 năm trước… Sách nhiều câu chuyện hay.
Nhiều tác giả; Tổng hợp, biên dịch First News; NXB Tổng hợp TPHCM – Công ty Văn hóa Trí Việt phát hành; giá 24.000 đ/cuốn.
Q.Đ

Sách tặng bạn đọc ảnh 3

“Món ăn kiêng giảm béo”
Bằng những hình ảnh diễn tả nguyên vật liệu và công thức chế biến đơn giản, nhanh chóng, cuốn sách  là một cẩm nang bổ ích cho những ai đang quyết tâm giảm béo bằng việc ăn kiêng. Giảm béo nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe là sự lựa chọn đúng của bạn. Sách in 4 màu trên giấy couché, trang nhã.
Tác giả: Thành Tuệ (biên soạn); NXB Phụ nữ ấn hành tháng 11-2006; giá bán 22.000đ/cuốn.
V.Q.

“Triết học Tây Phương (tập 3)”
Dưới dạng hỏi-đáp, sách lướt qua cuộc đời các triết gia và sự ảnh hưởng của họ đến các trào lưu tư tưởng, các công trình hoặc các tác phẩm triết học khác nhau từ cổ đại, trung đại đến thời điểm hiện nay của triết học Tây Phương. Phần cuối sách giới thiệu một vài lĩnh vực của các triết thuyết ngày nay, trong đó nhấn mạnh sự vùng vẫy tìm cách thoát khỏi tôn giáo của triết học hiện đại. Sách đưa ra những kiến thức nền cần thiết.
Tác giả Vĩnh An; NXB Trẻ phát hành; giá 22.000 đ/cuốn.
Q.Đ

Tin cùng chuyên mục