Trao giải “Alaxan – Chiến thắng nỗi đau”

Trao giải “Alaxan – Chiến thắng nỗi đau”
Trao giải “Alaxan – Chiến thắng nỗi đau” ảnh 1

Sau 4 tháng phát động, đã có gần 500 thư đề cử và tự đề cử các nhân vật khuyết tật điển hình xuất sắc và các tập thể, cá nhân đã giúp đỡ người khuyết tật cùng  649 tranh và 657 ảnh của các nhà nhiếp ảnh, họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên gửi về tham dự chương trình.

Ban tổ chức đã chọn ra “những câu chuyện kể bằng hình ảnh” xuất sắc (ảnh) để trưng bày trong cuộc triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật “Alaxan - Chiến thắng nỗi đau” được tổ chức từ ngày 25 đến hết ngày 29-11-2006 tại nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hà Nội.

Kết thúc chương trình, BTC sẽ trao 57 giải thưởng cho các tấm gương khuyết tật xuất sắc, các tổ chức, cá nhân giúp đỡ người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống và các tác phẩm vẽ tranh và nhiếp ảnh đoạt giải. Lễ trao giải được tổ chức tại Nhà hát TPHCM vào ngày 13-12-2006 với sự hỗ trợ của Công ty United Pharma Việt Nam - nhãn hàng Alaxan cùng sự tham gia của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam cùng nhiều cơ quan, ban ngành khác.

CÁNH KIẾN

Tin cùng chuyên mục