Phim chiếu rạp

Phim chiếu rạp

Phim chiếu rạp ảnh 1

“Không có gì là không thể”
Chỉ trong một tuần, cô gái trẻ Vivian đã mất hai thứ  mà cô coi trọng nhất: tình yêu và công việc. Không hề mất niềm tin, cô đã tập luyện để trở thành cao thủ trong trò chơi oẳn tù tì, môn giải trí đang rất thịnh hành ở Hồng Công (!).
Phim tình cảm hài của Hồng Công; diễn viên: Ưng Thể Nhi; Hoàng Tử Hoa, Ngô Thiên Du; chiếu tại:  Cinebox 212, Cinebox  Hòa Bình, Galaxy, Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng và Tân Sơn Nhất.

“Vượt qua thử thách”
Câu chuyện trong phim kể về chàng trai 18 tuổi Takumi suốt 5 năm liền hàng ngày giúp cha đi đưa đậu phụ cho khách hàng bằng chiếc xe Toyota AE86 cũ kỹ. Và cứ thế, cậu trở thành một tay đua xe giỏi ...
Phim phiêu lưu hành động của Đài Loan; diễn viên:  Châu Kiệt Luân, Trần Quán Hy…; đang chiếu tại: Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Vinh Quang, Cầu  Bông, Diamond  và Galaxy.  

“Ngục tối rồng thiêng II”
Sau nhiều năm bị người Turan đánh bại và nhốt vào trong hang núi, thần rồng bóng tối tỉnh giấc nhờ sự giúp đỡ của Damodar-một xác ướp sống lại. Để ngăn chặn tai họa sắp ập xuống đầu người dân Ismir, nhà quý tộc Berek cùng với những người bạn của mình lên đường...
Phim thần thoại Mỹ; diễn viên: Mark Dymond, Clemente Burton…; chiếu tại: Thăng Long, Toàn Thắng và Tân Sơn Nhất.

T.L.

Tin cùng chuyên mục