Nhiều kiểu bánh Noel

Nhiều kiểu bánh Noel
Nhiều kiểu bánh Noel ảnh 1

Bánh Noel của Givral.

Trong mùa Giáng sinh, ngoài cây thông, ông già tuyết, bánh kem Noel là một phần không thể thiếu. Mùa Giáng sinh năm nay, thương hiệu bánh Givral (Công ty cổ phần Bông Sen) tung ra nhiều loại bánh Noel mới lạ, độc đáo, trong đó có 9 mẫu bánh đặc biệt như: Ông già Noel, người tuyết, cây thông trắng, cây thông xanh, cây thông cherry, chuông, mặt ông già Noel, ngôi nhà… Bánh kem Givral năm nay còn có nhiều hương vị lạ với nhiều kiểu hộp có mẫu mã đẹp, sang trọng, tiện làm quà biếu.

Trong dịp Noel này, cùng với bánh kem Givral, thương hiệu bánh kem Brodard - với truyền thống bánh tươi cao cấp - cũng tung ra nhiều loại bánh được sản xuất theo công thức riêng, mang lại cho bánh độ mịn, xốp, hương vị thơm ngon. Đặc biệt, bánh Noel Brodard được trang trí thủ công tỉ mỉ như những tác phẩm nghệ thuật bằng bơ sữa. Tùy theo loại và khối lượng, giá bánh từ 120.000đ đến 420.000đ/cái. 

Quý khách có thể đặt bánh tại: Nhà bánh Brodard, 11 Nguyễn Thiệp, Q1, ĐT: 8223965; nhà bánh Givral, 144 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, ĐT: 8443295; nhà bánh Givral, 169 Đồng Khởi, Q1, ĐT: 8292747 (Có giao bánh tận nơi nếu khách hàng đặt từ 10 bánh trở lên, áp dụng cho các quận nội thành).

VIỆT TẤN

Tin cùng chuyên mục