Dế hát nhạc mp3

Dế hát nhạc mp3

Dùng ĐTDĐ thưởng thức nhạc MP3 hiện không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Thử điểm danh vài “anh tài nhạc số”:

Với bộ nhớ trong 4GB, chú dế Nokia N91 chạy hệ điều hành Symbian nên khá tương thích với các ứng dụng của dòng Nokia trong hiện tại cũng như tương lai.

Dế hát nhạc mp3 ảnh 1

Samsung SGH- i300x có dung lượng 4 GB, lưu hơn 1.000 bài nhạc. Sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 2003 SE nên việc quản lý file và phần mềm nghe nhạc của SGH- i300x tiện và dễ sử dụng; chất lượng nhạc MP3 trong trẻo, nhưng âm trầm chưa thật sâu và ấm.

Sony Ericsson W900i có chất lượng âm thanh khá xuất sắc khi nghe chung với tai nghe đi kèm- loa ngoài tương đối bình thường.

BenQ-Siemens EF51 là điện thoại có phần mềm đọc lời bài hát và tính năng “Speech-to-Music” (khi muốn nghe một bài hát, bạn chỉ cần nói thật to tên bài hát đó, điện thoại có micro phone nhỏ ghi lại và phần mềm tích hợp trong máy sẽ tự động “lọc” các bài hát có tên đó ra).

Mới nhất có lẽ là ROKR E2 (ảnh) của Motorola. Chạy trên nền hệ điều hành Linux, ROKR E2 nổi bật với MP3 player, tương thích với nhiều loại định dạng file nhạc khác nhau và giúp bạn chuyển qua lại giữa cuộc gọi và list bài hát chỉ bằng động tác bấm nút. Bộ nhớ mở rộng 2GB lưu được 500 ca khúc với việc quản lý danh mục dễ dàng.

Dĩ nhiên, ROKR E2 có đủ tính năng đa truyền thông khác như chụp ảnh, quay và thu phát video, nghe đài FM 99.9MHz. Motorola Việt Nam còn phối hợp với trang web Dalink tổ chức chương trình “Lên đời nhạc chuông cho dế”. Trong vòng 2 tuần kể từ 1-9-2006, mỗi ngày có 500 tin nhắn tải nhạc chuông được miễn phí. Để tham gia, soạn tin nhắn sau: ROKR E2 hoặc ROKR E2 và gửi đến 998.

Bình - Thủy

Tin cùng chuyên mục