Sách tặng bạn đọc

Sách tặng bạn đọc
  • “Bản đồ kỷ lục Việt Nam”
Sách tặng bạn đọc ảnh 1

Tập bản đồ kết nối hơn 350 kỷ lục VN đã được xác nhận từ Bắc đến Nam. Đó là những con người, những vùng đất, những sản phẩm do con người sáng tạo hoặc do khả năng thiên phú tạo ra…

Với nhiều hình ảnh minh họa và thuyết minh ngắn về những kỷ lục, tập bản đồ có thể coi là tập tài liệu tham khảo giá trị cho những ai thích khám phá, du khảo hoặc cho những công ty du lịch lữ hành để xây dựng sản phẩm du lịch mới.

NXB Bản Đồ – Công ty Vietbooks phát hành; giá 25.000 đ/tập.

Q.Đ.

  • “Những ngày nghỉ lễ Giáng sinh”
Sách tặng bạn đọc ảnh 2

Là tiểu thuyết mới nhất của nhà văn được bạn đọc VN biết đến qua tiểu thuyết Vầng trăng và sáu xu. Vẫn với văn phong quen thuộc, tiểu thuyết này kể lại câu chuyện tình chớp nhoáng trong một khu nghỉ mát mùa đông. Đến với nhau, khát khao nhau nhưng cả hai người không bao giờ lường được những oan trái sẽ đến với họ, từ chính họ... Bản dịch hay.

Tác giả Somerset Maugham; Biên dịch Văn Hoa-Võ Đệ; NXB Phụ Nữ-CTy Fahasa phát hành; giá 38.000 đ/cuốn.

Q.Đ.

  • “Luật sư nghèo”
Sách tặng bạn đọc ảnh 3

Là câu chuyện không của riêng cá nhân nào mà là chuyện của nhân tình thế thái, chuyện muôn thuở của thế gian. Một luật sư nghèo mà không nghèo trên phương diện “của” và “tình”. Một luật sư giỏi bảo vệ thành công cho các thân chủ là “đại gia” thì bỗng nhiên rất “nghèo”, còn nếu thân chủ là một người không đồng xu dính túi, anh lại bỗng “giàu’ một cách thanh thản. Sách hay.

Tác giả Jonh Grisham; Biên dịch Hồng Vân; NXB Văn Nghệ TP. HCM-CTy fahasa phát hành; giá 48.000 đ/cuốn.

Q.Đ.

  • “Tuyển tập Phan Châu Trinh”
Sách tặng bạn đọc ảnh 4

Với gần 30 năm chuyên nghiên cứu, tích lũy về Phan Châu Trinh, có thể nói TS ngữ văn Nguyễn Văn Dương là người rất tâm huyết trong việc tái hiện lại cuộc đời và di cảo của nhà chí sĩ yêu nước Phan Châu Trinh. Tuyển tập Phan Châu Trinh bản in năm 2006 (in lần thứ nhất năm 1995) là một công trình khá công phu, dày 1.264 trang với nhiều sửa chữa, bổ sung quan trọng như khôi phục đúng cách viết trong di cảo, sau đó đưa ra bản đối sánh bằng cách viết hiện đại. TS Nguyễn Văn Dương cũng dịch lại một số tác phẩm tiêu biểu của cụ Phan, đồng thời bổ sung nhiều văn bản cho các di cảo: Tây hồ thi tập, Khảo về sưu thuế, cũng như nhiều thủ bút và tranh ảnh về Phan Châu Trinh.

Tác giả: TS Nguyễn Văn Dương; NXB Văn hóa Thông tin ấn hành; giá: 160.000đ/cuốn.

V.QUÊ

  • “Để trở thành người bán hàng xuất sắc”
Sách tặng bạn đọc ảnh 5

Nguồn thu nhập ổn định của một công ty chính là nguồn thu từ việc bán hàng, trong đó người bán hàng đóng vai trò rất quan trọng. Nhưng trên hết, khái niệm người bán hàng trên thương trường hiện nay cũng đã thay đổi, không còn là người “đi lượm tiền lẻ” như trước. Sách đưa ra nhiều bí quyết để mọi người có thể học hỏi cách trở thành người thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

Tác giả Jeffrey J. Fox; Biên dịch First News; NXB Trẻ-CTy Trí Việt phát hành; giá 22.000 đ/cuốn.

Q.Đ.

  • “100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh”
Sách tặng bạn đọc ảnh 6

Nội dung sách là kết quả của 30 năm nghiên cứu, tìm tòi và trải nghiệm của tác giả nên rất hữu ích trong việc: thu hút và sử dụng người tài; sản xuất và kinh doanh sản phẩm, dịch vụ; kiểm soát chi phí hiệu quả; mở rộng kinh doanh và quy mô theo từng tình huống; lợi nhuận tăng trưởng bền vững. Sách hay.

Tác giả Brian Tracy; Biên dịch First News; NXB Trẻ - CTy Trí Việt phát hành; giá 42.000 đ/cuốn.

Q.Đ.

Tin cùng chuyên mục