Giày T90 LASER: Dứt điểm chính xác

Giày T90 LASER: Dứt điểm chính xác

Kiểu giày Total 90 Laser (T90 Laser) của Nike với những cải tiến mới có phần bề mặt trên cùng đặc biệt ấn tượng với các vòng tròn rất đặc trưng giúp kiểm soát độ xoáy và đường cong của bóng. Phần trên của giày được thiết kế với một vòng tròn cách tân, mang tên PowerZone, khắc họa rõ nét con số “90” và các từ “Swerve - Xoáy bóng”, “Precision - Chính xác” và “Power – Mạnh mẽ” lấy cảm hứng từ hình ảnh của các vòng sóng được tạo ra khi ném những viên đá xuống mặt nước.

Giày T90 LASER: Dứt điểm chính xác ảnh 1

Bề mặt trên của giày T90 Laser sản xuất bằng da tổng hợp Teijin™, được dệt theo công nghệ tạo kiểu mắt lưới độc đáo, tận dụng công nghệ chống thấm eVent™ bảo vệ giày chống lại các yếu tố môi trường trong khi vẫn duy trì được khả năng thoát hơi tự nhiên. Khả năng thoát ẩm hiệu quả giúp bảo vệ chân khỏi những tác hại của những thay đổi nhiệt độ lớn trong suốt 90 phút thi đấu với nhiều sự thay đổi của điều kiện môi trường bên ngoài.

Hệ thống dây giày đặt lệch tâm giúp mở rộng vùng tiếp xúc bóng và được thiết kế nhằm tăng khả năng xoáy bóng, sức mạnh và độ chính xác của đường sút và bộ phận Nike Zoom Air ở phía gót giày tạo thành lớp đệm ưu việt tăng sự thoải mái cho chân.

Phần đế giày được thiết kế dựa vào bàn chân của các cầu thủ nổi tiếng, có kiểu dáng giống như bộ xương của chân khi chụp X quang, làm nổi bật vị trí của các đinh giày và các vòng uốn của đế giày.

Giày T90 Laser với 2 tông màu vàng sẫm và đen ấn tượng chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán 190USD/đôi.

B.C.

Tin cùng chuyên mục