Saigontourist tự hào đón nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất lần thứ 12 liên tiếp

Tại lễ trao giải thưởng Thương hiệu Việt 2017 - 2018 diễn ra tại báo Sài Gòn Giải Phóng vào ngày 20-1, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu dẫn đầu TỐP các công ty du lịch được bình chọn nhiều nhất” cùng các hạng mục giải thưởng quan trọng “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” lần thứ 12 liên tiếp, giải thưởng “Chất lượng dịch vụ uy tín”.
Ông Hoàng Hữu Lộc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, nhận giải thưởng.
Ông Hoàng Hữu Lộc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, nhận giải thưởng.

Các giải thưởng, danh hiệu này nằm trong gói giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” được công bố theo kết quả bình chọn hằng năm của khách hàng và độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần thứ 12 liên tiếp, Lữ hành Saigontourist vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” trong lịch sử 12 năm của giải.

Các danh hiệu, giải thưởng một lần nữa thể hiện sự đánh giá cao và sự tin cậy của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và uy tín thương hiệu Lữ hành hàng đầu Saigontourist. Các kết quả khảo sát của nhà tổ chức và bình chọn của khách hàng, độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng còn có ý nghĩa như cơ sở để Lữ hành Saigontourist đánh giá về nhu cầu, thị hiếu của thị trường, từ đó không ngừng làm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Năm 2017 vừa qua tiếp tục ghi dấu những thành công ấn tượng của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist trong lĩnh vực kinh doanh cũng như những đóng góp cho cộng đồng xã hội. Tính cả năm, Công ty đạt mức tổng doanh thu chuyên doanh lữ hành trên 4.250 tỷ đồng, với mức tăng trưởng 10%; phục vụ tổng cộng 870.000 lượt du khách trong nước và quốc tế, tăng hơn 10% so với năm 2016. 

Trong nỗ lực mang lại những quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng, bên cạnh hàng loạt món quà ý nghĩa là các sản phẩm tour đặc sắc, năm 2017 Lữ hành Saigontourist tiếp tục tổ chức 8 chương trình đặc biệt Tri ân khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các chi nhánh trên toàn quốc. Theo đó, Saigontourist mang đến cho du khách nhiều cơ hội du lịch “siêu tiết kiệm” với chất lượng dịch vụ không đổi, và quà tặng giá trị hàng chục tỷ đồng, gắn kết bền chặt tình cảm giữa khách hàng và Lữ hành Saigontourist.

Lữ hành Saigontourist còn được biết đến như một thương hiệu thân thiện, giàu tính nhân văn, thông qua những hoạt động vì cộng đồng - xã hội. Tiêu biểu nhất là chương trình Thắp sáng niềm tin - hoạt động vì cộng đồng thường niên lớn nhất của Lữ hành Saigontourist với các chương trình du lịch biển, tặng sách nói du lịch, thiết bị học tập và đồ dùng sinh hoạt thiết thực dành cho các em học sinh khiếm thị cũng như hỗ trợ đội ngũ giáo viên tại các trường khiếm thị. Chương trình Thắp sáng niềm tin lần thứ 14 - năm 2017 tiếp tục là điểm hẹn thân thương của 550 em học sinh khiếm thị đến từ 9 mái ấm, trường khiếm thị tại TPHCM và khu vực Đông Nam bộ. 

Trong một diễn biến khác, tại chương trình Hội nghị Khách hàng năm 2017 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) được tổ chức tại TPHCM vào ngày 18-1, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã vinh dự nhận Giải nhất dành cho đơn vị có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực du lịch nước ngoài - năm 2017 của Vietnam Airlines, với mức tăng trưởng lên đến 28% so với năm 2016. Đây là kết quả ấn tượng từ nỗ lực không ngừng trong suốt năm 2017 vừa qua của Lữ hành Saigontourist - đối tác chiến lược lâu năm của Vietnam Airlines - trong việc đẩy mạnh phát triển thương hiệu Saigontourist nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Tin cùng chuyên mục