Samsung cam kết chất lượng với 150 thử thách cho máy giặt

Nhờ sở hữu công nghệ mô tơ đạt chuẩn châu Âu cùng các tính năng nổi bật, máy giặt Samsung giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, bền bỉ vận hành, hạn chế tiếng ồn và mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu dành cho quần áo, vải vóc; từ đó chinh phục người tiêu dùng. 
Thử nghiệm độ bền của máy giặt Samsung
Thử nghiệm độ bền của máy giặt Samsung

Kết quả này có được là do dòng máy giặt Samsung đã phải vượt qua hơn 150 bài kiểm tra khác nhau trong phòng thí nghiệm, xoay quanh những nhu cầu thiết yếu đối với một chiếc máy giặt, từ độ bền và khả năng vận hành êm ái của sản phẩm, tối ưu sử dụng năng lượng, hiệu quả giặt giũ và chăm sóc vải vóc, cho đến thiết kế hiện đại, khoa học nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Samsung cam kết chất lượng với 150 thử thách cho máy giặt ảnh 1 Thử thách chịu nhiệt
Samsung cam kết chất lượng với 150 thử thách cho máy giặt ảnh 2 Thử thách tiếng ồn

Để khẳng định chất lượng vượt trội, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố máy giặt Samsung vượt qua 150 bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm, với một số thử thách tiêu biểu như thử thách chịu nhiệt, thử thách độ bền... Samsung đã vượt qua mọi thử thách, và trở thành một trong những thiết kế đạt được nhiều tiếng vang trên thế giới.

Bà Nguyễn Y Mai - Phó tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng cho biết: “Không chỉ mang đến những đột phá công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, Samsung còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm thông qua việc kiểm tra tuần tự 150 thử thách dành cho máy giặt Samsung trước khi suất xưởng, chúng tôi muốn tái khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bền bỉ nhất đến người tiêu dùng Việt Nam". 

Tin cùng chuyên mục