Samsung Galaxy A10s chính thức có mặt tại Việt Nam

Với Galaxy A10s, tiếp tục mang đến những công nghệ đột phá, đồng thời giúp tối ưu hoá nhu cầu giải trí và kết nối của người dùng phổ thông, đặc biệt người dùng trẻ đang tìm kiếm chiếc smartphone đầu tiên.

Galaxy A10s sở hữu hai camera sau 13MP và 2MP mạnh mẽ nhất phân khúc với công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm chụp ảnh cực chất cho người dùng.

Samsung Galaxy A10s chính thức có mặt tại Việt Nam ảnh 1 Galaxy A10s
Smartphone này thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp với tính năng Live Focus, có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp, làm nổi bật chủ thể. 

Camera của Galaxy A10s chụp hình rõ nét dưới mọi điều kiện ánh sáng với khẩu độ lớn vượt trội trong phân khúc (f/1.8) và được trang bị camera trước 8MP cùng tính năng Selfie Focus cho ra những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp hơn.

Thiết kế màn hình vô cực thời thượng cùng bảo mật vân tay một chạm, kế thừa đàn anh, Galaxy A10s được trang bị màn hình Infinity-V 6.2 inch với tỉ lệ khung hình 19:9 chuẩn điện ảnh mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động.

Samsung Galaxy A10s chính thức có mặt tại Việt Nam ảnh 2 Galaxy A10s
Galaxy A10s phù hợp hoàn hảo cho nhu cầu chơi game, xem phim, lướt web của người dùng trẻ mà không gặp bất kỳ trở ngại hay giới hạn hình ảnh nào, cùng với hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos đầy sống động giúp người dùng trong giải trí.

Galaxy A10s thừa hưởng thiết kế từ các dòng cao cấp với thân máy nguyên khối siêu mỏng chỉ 7.8 mm, với cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng mang đến khả năng bảo mật vô cùng an toàn, và công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt.

Galaxy A10s có dung lượng pin lên đến 4.000mAh, cho phép người dùng trải nghiệm không giới hạn và thoải mái trong thời gian dài, qua đó tối ưu hóa nhu cầu kết nối, giải trí và đa nhiệm.

Smartphone mới nhất dòng Galaxy A sở hữu bộ vi xử lý Octa Core 2.0GHz mạnh mẽ, Galaxy A10s còn có bộ nhớ trong lên đến 32GB ROM và 2GB RAM cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa tới 512GB, giúp người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích.

Samsung Galaxy A10s chính thức có mặt tại Việt Nam ảnh 3 Galaxy A10s
Theo thông tin từ nhà sản xuất Samsung Galaxy A10s sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 19-8-2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 3,690,000 VND cùng 3 tùy chọn màu sắc: Đen, Xanh lá và Đỏ.

Tin cùng chuyên mục