Samsung Galaxy A9 lên kệ ở Việt Nam

SGGPO
Công ty Điện tử Samsung Vina đã ra mắt smart phone Galaxy A9 (2018) ở thị trường Việt Nam. Được trang bị bộ 4 camera sau đầu tiên trên thế giới cùng nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng, Galaxy A9 mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuẩn nhiếp ảnh gia, cho phép người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc cuộc sống.

Samsung Galaxy A9 lên kệ ở Việt Nam

Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải 24MP, khẩu độ lớn f/1.7 cho những bức hình lung linh dưới mọi điều kiện sáng. Cảm biến thứ 2 có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 tùy chỉnh độ sâu trường ảnh, tạo hiệu ứng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp kết hợp hiệu ứng bokeh nghệ thuật.

Thứ 3 là cảm biến 8MP, khẩu độ f/2.4 với khả năng chụp góc siêu rộng 1200, tương đương góc nhìn của mắt người. Ống kính cuối cùng với độ phân giải 10MP, khẩu độ f/2.4, mang tới khả năng zoom quang học 2X cho những bức ảnh cận cảnh với các chi tiết hiển thị rõ nét ngay từ khoảng cách xa. Ở mặt trước, Galaxy A9 trang bị camera 24MP khẩu độ f/2.0 để người dùng thỏa sức chụp ảnh selfie và gọi video call.

Galaxy A9 cũng có cảm biến vân tay mặt lưng cùng thiết kế nhân trắc học. Cùng dung lượng pin 3.800 mAh, Galaxy A9 còn tích hợp sạc nhanh Quickcharge 2.0, sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 660 cùng RAM 6GB bên cạnh bộ nhớ trong 128GB, cùng Bixby Vision và Samsung Health phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hiện đại. Máy có giá bán lẻ đề nghị là 12,49 triệu đồng.

KHÁNH VÂN

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

Blackberry Evolve chưa đến 8 triệu đồng

Công ty cổ phần Hội Tụ Thông Minh (Smartcom) chính thức giới thiệu đến thị trường di động Việt Nam sản phẩm Blackberry Evolve. Đây là dòng sản phẩm hướng đến người dùng có nhu cầu màn hình cảm ứng lớn, bảo mật cao, camera chất lượng và thời lượng pin tốt

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

ZaloPay tạo cơn sốt lì xì qua ví điện tử, tăng trưởng 400%

Xuyên suốt dịp Tết 2019, lì xì qua ví điện tử ZaloPay đã thu hút hàng loạt người dùng tham gia bởi hình thức độc đáo, mới lạ cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Chỉ sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết, ZaloPay đã tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán và lì xì so với Tết năm ngoái.