Samsung Galaxy M20 với pin lên đến 5.000 mAh

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu smartphone Samsung Galaxy M20 tại thị trường Việt Nam, là chiếc di động đầu tiên của dòng Galaxy M và cũng là smartphone sở hữu dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc được tích hợp công nghệ sạc nhanh cùng thiết kế tinh tế, hiện đại và những tính năng cao cấp giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dung.
Samsung Galaxy M20 với những thiết kế mới mẻ
Samsung Galaxy M20 với những thiết kế mới mẻ

Sở hữu dung lượng pin lên đến 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc, Galaxy M20 mang lại trải nghiệm tối đa và liền mạch cho người dùng. Với dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc, người dùng Galaxy M20 có thể thoải mái sử dụng liên tục 24 giờ đàm thoại, 24 giờ xem video hay 100 giờ nghe nhạc. 

Công nghệ sạc nhanh siêu tốc (fast charge) giúp người dùng làm đầy viên pin dung lượng lớn chỉ trong thời gian rất ngắn. Chỉ cần 10 phút sạc nhanh, Galaxy M20 có thể kết nối 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 10 giờ nghe nhạc liên tục mà không lo bị gián đoạn hay bỏ lỡ khoảnh khắc nào.

Galaxy M20 được trang bị hai camera sau 13MP và 5MP với góc chụp siêu rộng 120 độ tương tự góc nhìn của mắt người. Máycòntạo ra sự khác biệt nhờ ống kính Ultra Wide với góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ so với những bức ảnh góc 77 độ trên những smartphone thông thường.

Samsung Galaxy M20 với pin lên đến 5.000 mAh ảnh 1

Máy còn sở hữu camera khẩu độ lớn cho những bức ảnh sáng rõ và lung linh nhất trong bất cứ điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, máy cũng sở hữu khả năng chụp xóa phông ấn tượng như máy chuyên nghiệp cùng những hiệu ứng Bokeh nghệ thuật.

Với Galaxy M20, lần đầu tiên Samsung giới thiệu thiết kế màn hình Infinity-V mang đến trải nghiệm hình ảnh vô hạn cho người dùng. Màn hình tràn viền 6.3 inch với tỉ lệ hiển thị lên đến hơn 91% mặt trước cùng độ phân giải Full HD+ cho trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, sống động. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong lên đến 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 512GB giúp người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích. Không chỉ được trang bị “siêu pin” mạnh mẽ, Galaxy M20 còn sở hữu chip Exynos 7904 cùng bộ nhớ RAM 3 GB hỗ trợ tuyệt vời cho việc giải trí như xem phim, chơi game và và xử lý đa tác vụ mượt mà hơn, gạt bỏ rào cản và mối lo ngại thường gặp cho người dùng ở phân khúc tầm trung.

Galaxy M20 đãchính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc  từ với mức giá bán lẻ đề nghị 4.990.000 đồng với màu Xanh Đại Dương và Đen Cá Tính.

Tin cùng chuyên mục