Samsung tạm hoãn ra mắt Galaxy Fold

Những thông tin ban đầu về các vấn đề đối với màn hình cho thấy chúng có thể liên quan đến sự va chạm vào phần bên ngoài phía trên và dưới của bản lề. Cũng có trường hợp một số vật thể tìm thấy bên trong thiết bị đã ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của màn hình là lý do chính Samsung tạm hoãn ra mắt Galaxy Fold.
Galaxy Fold
Galaxy Fold

Để có thể đánh giá đầy đủ các phản hồi này cũng như tiến hành các kiểm tra nội bộ chuyên sâu, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt Galaxy Fold và sẽ công bố thời điểm mở bán mới trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới, phía Samsung đã chính thức công bố như vậy. 

Những thông tin ban đầu về các vấn đề đối với màn hình cho thấy chúng có thể liên quan đến sự va chạm vào phần bên ngoài phía trên và dưới của bản lề. Cũng có trường hợp một số vật thể tìm thấy bên trong thiết bị đã ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của màn hình.

Phía Samsung cho biết thêm: Chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp để tăng cường độ bảo vệ cho màn hình, đồng thời cũng sẽ hoàn thiện các hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình, trong đó có thông tin chi tiết về lớp màn bảo vệ, để khách hàng có thể tận hưởng những gì tốt nhất từ chiếc Galaxy Fold của mình.

Samsung cam kết hợp tác chặt chẽ với khách hàng và đối tác để thúc đẩy thị trường phát triển, đồng thời muốn gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã kiên nhẫn và thấu hiểu cho công ty.

Tin cùng chuyên mục