Samsung thêm Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim

Hôm nay 11-6,  Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt thị trường di động Việt Nam dòng Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim (Sunrise Gold). Như thế bộ đôi Galaxy S9 và S9+ có các màu Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple) và Xanh San Hô (Coral Blue). 
Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim
Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim

Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu lớp vân bóng satin sang trọng. Toàn bộ thiết kế của sản phẩm nhờ đó toát lên một vẻ quyến rũ bởi sắc màu lấp lánh lan tỏa làm thỏa mãn mọi trải nghiệm thị giác một cách dịu nhẹ đầy tinh tế.  Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim với thiết kế vô cực đặc trưng kết hợp với màu sắc hoàng kim đặc biệt là món phụ kiện thời trang sang trọng, hiện đại, góp phần khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.

Samsung thêm Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim ảnh 1 Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim  sở hữu lớp vân bóng satin sang trọng
 Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động - Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Mỗi cá thể đều sở hữu những tính cách riêng, trong đó màu sắc cũng là một yếu tố đặc trưng không nhỏ trong việc thể hiện bản sắc cá nhân. Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim nay được bổ sung thêm bộ nhớ 128GB tiện lợi cho người dùng thỏa sức trải nghiệm và lưu trữ các nội dung giải trí và làm việc. Với màu sắc Hoàng Kim đặc trưng, thiết bị còn là một phụ kiện sang trọng của các tín đồ thời trang”.
Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim 128GB sẽ chính thức lên kệ vào ngày 22-6-2018, với giá bán lẻ đề nghị là 24.490.000  đồng (đã bao gồm VAT).  Đặc biệt, từ ngày 22 đến 24 -6 -2018, tất cả khách hàng khi mua Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim 128GB sẽ được giảm 2 triệu đồng và nhận ngay voucher mua phụ kiện trị giá 2 triệu đồng…

Tin cùng chuyên mục