Samsung Vina tổ chức “Q Concert - Tuyệt đỉnh âm sắc”

Nhằm khẳng định vị thế tiên phong trong việc nghiên cứu những công nghệ mới để nâng tầm chất lượng giải trí của người tiêu dùng, Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức đại tiệc công nghệ và âm sắc mang chủ đề “Q Concert - Tuyệt đỉnh âm sắc” tại tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM.
“Q Concert - Tuyệt đỉnh âm sắc” là một chương trình quy mô. công phu
“Q Concert - Tuyệt đỉnh âm sắc” là một chương trình quy mô. công phu

Chương trình bao gồm các hoạt động tương tác với người tiêu dùng thông qua không gian triển lãm ảnh nghệ thuật độc đáo và sống động trên các thiết bị công nghệ nghe nhìn tiên tiến nhất từ TV Samsung QLED và The Frame – TV Khung Tranh cùng hoạt động biểu diễn âm nhạc đầy ấn tượng từ các nghệ sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Phương Linh, Uyên Linh.

Tại buổi triển lãm ảnh nghệ thuật diễn ra trong khuôn khổ sự kiện, người dùng sẽ được tận mắt thưởng lãm việc sắp đặt The Frame - TV Khung Tranh trong các không gian nội thất đa dạng. Cùng với chế độ tranh nghệ thuật Art Mode, người dùng sẽ được thoải mái thưởng thức hơn 1000 tác phẩm hội họa nổi tiếng trên thế giới và 15 tác phẩm nghệ thuật xuất sắc được mang đến bởi 3 nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam đã từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế như Phạm Tỵ, Andre Lưu và Hoàng Thế Nhiệm.

Samsung Vina tổ chức “Q Concert - Tuyệt đỉnh âm sắc” ảnh 1 Người tham quan  Triển lãm The Frame
 Ngoài hoạt động trải nghiệm thú vị tại Triển lãm The Frame, khách tham dự sự kiện còn được hòa mình vào những giai điệu giàu cảm xúc trong đêm nhạc “Q Concert - Tuyệt đỉnh âm sắc” với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Phương Linh, Uyên Linh. Đặc biệt, toàn bộ thiết kế sân khấu, các tiết mục trình diễn nghệ thuật đều được dàn dựng công phu lấy cảm hứng từ công nghệ đỉnh cao của QLED TV sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc, gam màu sống động, chân thật và trải nghiệm tuyệt vời.
Samsung Vina tổ chức “Q Concert - Tuyệt đỉnh âm sắc” ảnh 2 Đức Tuấn và Phương LInh biểu diễn trong đêm nhạc “Q Concert - Tuyệt đỉnh âm sắc”

Đánh giá về thiết kế của The Frame – TV Khung Tranh, nhiếp ảnh gia Hoàng Thế Nhiệm cho hay: “Tôi rất kĩ tính trong việc chọn lựa bộ khung và màu khung phù hợp với bức ảnh và các tông màu. Nhưng với TV The Frame thì mọi chuyện đã khác biệt, tôi đã có thể dễ dàng chọn cho mình khung hình yêu thích. Điều khá thú vị là tôi trưng ảnh của mình trên chân đế Studio, người nhà của tôi đã không nhận ra đó là một chiếc TV, tôi rất thích thú với thiết kế đặc biệt này. Ngoài ra, với 2 bộ khung viền cao cấp tặng kèm TV, sẽ giúp tôi trưng bày đa dạng các bức tranh của mình cũng như việc tổ chức các buổi triển lãm độc đáo hơn trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục