Samsung với dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh hoàn toàn mới

Samsung đã ra mắt dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh gồm Galaxy Buds, Galaxy Watch Active và Galaxy Fit / Galaxy Fit e với kiểu dáng bắt mắt và hiện đại giúp việc quản lý, theo dõi sức khỏe dễ dàng hơn.
Các thiết bị đeo thông minh hoàn toàn mới của Samsung
Các thiết bị đeo thông minh hoàn toàn mới của Samsung

Đây là các sản phẩm đồng hồ thông minh và tai nghe không dây mới, được tạo ra nhằm đáp ứng nhiều phong cách sống khác nhau.

Galaxy Buds là tai nghe không dây thông minh dành cho những người yêu thích trải nghiệm nghe âm thanh không gián đoạn khi di chuyển. Chú trọng yếu tố thoải mái, điều khiển dễ dàng, âm thanh tuyệt vời và kích thước nhỏ gọn – đây chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống của bạn. Galaxy Buds mang đến trải nghiệm âm thanh thông qua hệ thống âm thanh AKG. Chế độ Âm thanh xung quanh (Ambient Sound) cải tiến cho phép bạn cảm nhận những âm thanh xung quanh rõ ràng ngay cả khi bạn đang đeo tai nghe. 

Samsung với dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh hoàn toàn mới ảnh 1

Dung lượng pin của Galaxy Buds cho phép nghe nhạc 6 giờ hay đàm thoại 5 giờ liên tục. Hộp đựng nhỏ gọn nhưng dung lượng pin đủ sạc cho tai nghe hoạt động thêm đến 7 giờ và cho phép nghe nhạc đến 1,7 giờ chỉ với 15 phút sạc nhanh. Cùng với khả năng sạc không dây trên các thiết bị sạc không dây khác, thiết bị cũng có thể nhận chia sẻ pin khi đặt trên mặt lưng chiếc Galaxy S10 – smartphone mới nhất của Samsung.

Đối với những người dùng yêu thích thời trang muốn sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày, Galaxy Watch Active là lựa chọn hàng đầu, kết hợp giữa tính năng cao cấp và vẻ ngoài phong cách. Sở hữu các tính năng cao cấp tương tự như Galaxy Watch, Galaxy Watch Active có thiết kế mới đậm chất thể thao, mỏng, nhẹ và đa năng, giúp người dùng dễ dàng duy trì lối sống cân bằng. Thiết kế tối giản, thanh lịch giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị. Kết hợp nhiều mặt đồng hồ thời trang, cùng dây đeo thể thao với các lựa chọn màu sắc khác nhau để thể hiện phong cách độc đáo của riêng bạn.

Samsung với dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh hoàn toàn mới ảnh 2
Galaxy Watch Active sở hữu tính năng theo dõi huyết áp thông minh lần đầu tiên xuất hiện trên thiết bị đeo thông minh của Galaxy. Chức năng này được kích hoạt thông qua ứng dụng My BP Lab, một ứng dụng được nghiên cứu phát triển cùng với Đại học California, San Francisco (UCSF), để theo dõi huyết áp và theo dõi sức khỏe thể chất tốt hơn mỗi ngày. Galaxy Watch Active tương thích với hệ điều hành Android và iOS và người dùng có thể sử dụng giọng nói của mình để điều khiển Galaxy Watch Active với tính năng điều khiển bằng giọng nói của Bixby.

Galaxy Fit và Galaxy Fit e là sản phẩm dành cho mọi đối tượng đam mê thể thao, từ những người chạy bộ đơn giản cho đến các vận động viên. Thiết kế mỏng nhẹ của Galaxy Fit và Galaxy Fit e giúp người dùng dễ dàng khẳng định phong cách bản thân mà vẫn thoải mái sử dụng suốt tuần.

Samsung với dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh hoàn toàn mới ảnh 3
Thiết bị này có giao diện đơn giản, tối ưu và thân thiện với người dùng. Bạn có thể nhận thông báo, tin nhắn hay kiểm tra các ứng dụng với dữ liệu được đồng bộ trực tiếp từ điện thoại của bạn. Khi người dùng du lịch đến múi giờ khác, Galaxy Fit cũng sẽ tự động hiển thị mặt đồng hồ kép, giúp họ dễ dàng quản lý lịch trình. Cả hai thiết bị đều được trang bị tiêu chuẩn kháng nước 5ATM[3] nên có thể dễ dàng mang vào phòng tắm, đi bơi cả ngày.

“Người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe trong đời sống hàng ngày của họ, và tìm kiếm các thiết bị đeo tay thông minh để theo dõi sức khỏe và giữ cho cuộc sống cân bằng hơn mỗi ngày. Mỗi người đều có cách riêng để theo đuổi mục tiêu của mình”, DJ Koh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành mảng Công nghệ Thông tin & Truyền thông Di động, Công ty điện tử Samsung cho biết.

Tin cùng chuyên mục