Săn hàng công nghệ giá hời

Cuối năm là thời điểm vàng để mua sắm các sản phẩm điện máy, điện tử với mức giá ưu đãi kèm cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị qua các chương trình khuyến mãi “khủng”. Người tiêu dùng có thể sở hữu những món đồ công nghệ giải trí hay gia dụng tiện ích với giá hời hơn rất nhiều.
Tận dụng ưu đãi cuối năm để mua sắm thật thỏa thích
Tận dụng ưu đãi cuối năm để mua sắm thật thỏa thích
Bão “siêu phẩm” công nghệ
Chỉ tính riêng 6 tháng cuối năm 2017, thị trường đã liên tiếp chứng kiến sự đổ bộ của các ông lớn công nghệ. Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và Note 8 có thể mang cả thế giới giải trí gói gọn trong lòng bàn tay người dùng.
Trước khi Samsung trình làng các siêu phẩm công nghệ của hãng thì Sony đã kịp tung ra thị trường mẫu điện thoại Xperia XZ1 với công nghệ chụp ảnh 3D chất lượng cao.
Bên cạnh đó, sự trở lại của Nokia với sự ra mắt của Nokia 8 và 9 hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ cho các tín đồ công nghệ.
Cuối cùng, không thể không nhắc đến 2 siêu phẩm iPhone 8 và iPhone X của nhà Apple đang làm mưa làm gió trên thị trường. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và cơ hội sở hữu những siêu phẩm công nghệ cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Giới trẻ đón sóng mua sắm cuối năm
Việt Nam hiện có dân số với nhóm ở độ tuổi lao động gần 50% dân số cả nước. Lớp thế hệ trẻ này luôn có nhu cầu tiêu dùng rất rõ ràng và hình thành thói quen mua sắm, sở hữu ngay xe máy thời thượng, smartphone đời mới cũng như sẵn sàng chi trả dần theo thu nhập mỗi tháng. Đối với nhóm khách hàng có cuộc sống ổn định, họ thường hướng đến chi tiêu thực tế và tính toán kỹ hơn khi chọn mua sắm các trang thiết bị điện máy hữu ích phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình như tivi, tủ lạnh, máy giặt…
Đặc biệt hơn, sự hỗ trợ từ dịch vụ tài chính tiêu dùng kết hợp với các chương trình khuyến mãi “khủng” cuối năm từ các thương hiệu điện máy uy tín trên thị trường như Điện máy Xanh, Thế giới di động, Nguyễn Kim, FPT, Điện máy Chợ Lớn sẽ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm thoả thích nhưng tiết kiệm hơn rất nhiều.
“Ước gì được đấy, Tết triệu điều may”
Đồng hành cùng người tiêu dùng nâng cao chất lượng cuộc sống và chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui, FE CREDIT liên tục cung cấp các gói sản phẩm “đã nhanh còn dễ” và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu ngay chi tiêu của người dùng.
Từ 18-11-2017 đến 15-2-2018, khách hàng đăng ký vay hoặc mở thẻ tín dụng trực tiếp với nhân viên tư vấn của FE CREDIT hoặc qua ứng dụng di động “FE CREDIT_TET VUI” và được duyệt vay thành công, sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng giá trị đặc biệt trong chương trình “Ước gì được đấy, Tết triệu điều may”. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,2 tỷ đồng của FE CREDIT.
Săn hàng công nghệ giá hời ảnh 1
Theo đó, người tiêu dùng khi hoàn tất đăng ký gói tài chính tiêu dùng bao gồm: vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử - điện máy, thẻ tín dụng sẽ được chọn và có cơ hội trúng một trong số các phần quà đặc biệt mà họ đã chọn trước đó bằng ứng dụng di động “FE CREDIT_TET VUI”.
Lễ quay số đợt 1 của chương trình đã tìm được 425 khách hàng may mắn nhận được 5 giải 1 lượng vàng SJC 9999 trị giá 36.650.000 đồng/giải; 5 giải 2 điện thoại iPhone8 (64GB) trị giá 36.000.000 đồng/giải; 5 giải 1 xe Honda Vision phiên bản cao cấp trị giá 30.490.000 đồng/giải; 5 giải 1 phiếu mua hàng điện máy trị giá 35.000.000 đồng/giải; 5 giải 1 phiếu du lịch trị giá 35.000.000 đồng/giải; 400 giải khuyến khích mỗi giải 1 bao lì xì tiền 500.000 đồng/giải. (Chi tiết danh sách các khách hàng may mắn trúng giải của đợt 1 chương trình khuyến mại: http://bit.ly/FECREDIT_TETVUI_Dot1)
Chương trình khuyến mại vẫn đang diễn ra với 2 đợt quay số trúng thưởng vào tháng 1-2018 và tháng 2-2018 để tìm ra các khách hàng may mắn tiếp theo là chủ nhân của 850 phần quà hấp dẫn còn lại với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của FE CREDIT tại cửa hàng, truy cập www.fecredit.com.vn hoặc gọi (028) 39 111 555 hoặc tải ứng dụng di động “FE CREDIT_TET VUI”.

Tin cùng chuyên mục