Sản phẩm OPPO năm 2019 đã được định hình

Nhìn lại kết quả 2018 và theo thống kê từ Counterpoint Research, OPPO chính thức trở thành thương hiệu smartphone có sản lượng máy xuất xưởng cao nhất châu Á với con số 16%. Kết quả này là minh chứng cho nỗ lực của OPPO trong suốt thời gian dài, nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng.
OPPO đã nỗ lực trong thời gian dài để có sản phẩm tốt nhất
OPPO đã nỗ lực trong thời gian dài để có sản phẩm tốt nhất

Năm qua OPPO cho thấy sự thay đổi trong chiến lược của hãng này tại thị trường Đông Nam Á. OPPO quyết định tập trung nhiều hơn cho dòng F nên trong các tháng 9 và 10-2018 vừa qua, OPPO F9 đã vươn lên dẫn đầu doanh số toàn ngành. Có thể hình dung, R17 pro là cuộc thử nghiệm dòng R tại Việt Nam đầu năm năm 2019, bên cạnh dòng F vốn đã là sân chơi chính của OPPO. 

Sản phẩm OPPO năm 2019 đã được định hình ảnh 1 Hướng đến giới trẻ với tính năng riêng, như "Chụp đêm" là giá trị của OPPO
Trong nền tảng của OPPO, với văn hóa doanh nghiệp thống nhất ở tất cả các thị trường trên toàn cầu, OPPO luôn cho rằng sứ mệnh của mình là tạo ra cho người dùng những sản phẩm mới mẻ, áp dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ đời sống thực tế.

OPPO luôn kiên định với những triết lý về sự cam kết:

Những giá trị thẩm mỹ: OPPO luôn xem các sản phẩm của mình như những tác phẩm thực thụ, luôn chăm chút, để tạo ra những giá trị thẩm mỹ cho người dùng. Như đèn thông báo trạng thái Skyline Notification trên Find 7, camera xoay trên N1 và N3, hay những sản phẩm phiên bản màu giới hạn và phiên bản Barcelona giới hạn… là những minh chứng sống cho sự nỗ lực của OPPO.

Đổi mới trong công nghệ: Kế tiếp, cùng với nét thẩm mỹ là sự đổi mới trong công nghệ, OPPO luôn không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, sáng tạo nên những công nghệ mới, tính năng mới phục vụ cho đời sống.

Sản phẩm OPPO năm 2019 đã được định hình ảnh 2 Bốn sự cam kết đó, đã theo OPPO suốt nhiều năm nay, là những yếu tố quan trọng giúp các sản phẩm của OPPO nhận được sự quan tâm yêu thích từ người dùng, theo ông Đỗ Quang Kha, CEO OPPO Việt Nam

Cam kết cộng đồng: Với hơn 30 thị trường trải dài từ Á, Âu, Phi cùng rất nhiều cộng đồng người dùng được liên kết với nhau và với nhãn hàng, OPPO có thể nhìn được bức tranh toàn cảnh của thị trường thế giới nhưng vẫn đem đến cho người dùng những trải nghiệm đặc trưng của địa phương.

Người dùng trẻ: Một cam kết nữa chính là dành cho những khách hàng của chúng tôi. OPPO cam kết trở thành thương hiệu smartphone được “người dùng trẻ” yêu thích và đón nhận. Đó là cam kết với “Người Dùng Trẻ”.  “Trẻ” là những người có tâm hồn trẻ trung và thích khám phá những điều mới mẻ.

Với hãng này, cũng không thể không nhắc đến dòng R. Từ năm 2014-2015, dòng R cũng từng góp mặt vào thị trường Việt Nam với R1, R5 hay R7. Tuy các dòng tiếp theo đó vắng bóng tại Việt Nam, nhưng nó cũng là những sản phẩm được đánh giá cao tại thị trường quốc tế, cho nên dòng R là trọng tâm chiến lược của OPPO toàn cầu. 

Theo số liệu thống kê số bán từ Strategy Analytics, năm 2016, OPPO R9 series là một trong những dòng smartphone bán chạy nhất thế giới. Hay như dòng R15, từ số liệu của Counterpoint Research, R15 được đánh giá là smartphone được yêu thích nhất trong quý 2 năm 2018. 

Dòng R là dòng sản phẩm chăm chút nhiều hơn 

Việc dòng R trở lại thị trường Việt Nam cũng góp phần khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với thương hiệu OPPO nói riêng cũng như định hướng phát triển dòng R tại khu vực Đông Nam Á nói chung trong thời gian tới, đây cũng là chiến lược toàn cầu năm 2019 của OPPO. 

Dòng R là dòng sản phẩm chăm chút nhiều hơn cho nhu cầu nhiếp ảnh di động, với mong muốn đem lại cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất ở mọi lúc mọi nơi, bên cạnh những tiện ích thực tế khác như SuperVOOC, hay lối thiết kế phù hợp với người dùng có gu thời trang và thẩm mỹ cao…

Cho nên có thể hình dung, các sản phẩm của OPPO năm 2019 rất tinh gọn về số lượng, chủ yếu vẫn duy trì dòng A (như A3s là đứng đầu smartphone bán ra 2018), tiếp tục tung ra dòng F với tính năng thời thượng và R với các công nghệ sáng tạo cao cấp. 

Tin cùng chuyên mục