Sẵn sàng cùng “Hành trang du học Hà Lan 2017”

Văn phòng Hỗ trợ Giáo dục Hà Lan tại Việt Nam (Nuffic Neso Vietnam) và Hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan (VSNL) vừa phối hợp tổ chức chương trình “Hành trang du học Hà Lan”. 
Sẵn sàng cùng “Hành trang du học Hà Lan 2017”
Đây là cách thể hiện sự quan tâm và tinh thần trách nhiệm, mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho du học sinh Việt Nam từ Chính phủ Hà Lan. Đến với chương trình này, các tân sinh viên có cái nhìn tổng quát về những việc cần chuẩn bị trước khi lên đường, cách hòa nhập trong những ngày đầu tiên, phương pháp học tập chính xác cũng như các thông tin thiết thực về cuộc sống, văn hóa và con người tại đất nước của cối xay gió và hoa tulip - Hà Lan, một quốc gia tuy nhỏ nhưng có một hệ thống giáo dục vào hàng bậc nhất trên thế giới với nhiều ngành học đang được các bạn trẻ Việt Nam quan tâm.  

Được biết, với mức học phí và sinh hoạt phí vừa phải cùng nhiều chương trình học bổng giá trị, Hà Lan được thế giới công nhận là đất nước có chất lượng giáo dục cao về tính thực tế và ứng dụng khi có 13 trường đại học nằm trong Top 200 của bảng xếp hạng Times Higher Education Rankings 2016 - Bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới năm 2016 của Tạp chí Times Higher Education. Bên cạnh đó, Hà Lan còn là một trong những quốc gia dẫn đầu trong các lĩnh vực Quản lý, Truyền thông, Logistic, Kỹ sư và các ngành Khoa học cơ bản (STEM).

Tin cùng chuyên mục