Sản xuất, phát hành phim từ “Hạt giống tâm hồn“

Dự án nhằm mang đến cho bạn đọc cũng như khán giả xem truyền hình những câu chuyện Hạt giống tâm hồn bằng hình ảnh sinh động và giàu tính nhân văn.
Đại diện Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News và Công ty TNHH Tamstudio ký hợp đồng hợp tác khai thác

Sáng 23-6, Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News và Công ty TNHH Tamstudio đã ký hợp đồng hợp tác khai thác, sản xuất và phát hành phim từ những câu chuyện Hạt giống tâm hồn.

Dự án nhằm mang đến cho bạn đọc cũng như khán giả xem truyền hình những câu chuyện Hạt giống tâm hồn bằng hình ảnh sinh động và giàu tính nhân văn như: Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống, Từ những điều bình dị, Vượt qua thử thách, Theo dòng thời gian, Những trải nghiệm cuộc sống, Nghệ thuật cuộc sống, Cách nghĩ quyết định hướng đi, Luôn là chính mình, Tìm lại bình yên, Góc nhìn diệu kỳ cuộc sống...

Trao đổi trong buổi ký kết, ông Phạm Hữu Tâm - đại diện Công ty TNHH Tamstudio, cho biết đã tìm kiếm các tác phẩm văn học để chuyển thể trong nhiều năm và trong lòng luôn ấp ủ sẽ sản xuất được những thước phim hay về tâm hồn giúp cuộc đời đẹp hơn.

“Khi phim hoàn thành, chúng tôi sẽ giới thiệu và liên kết với nhiều nơi nhằm lan tỏa cái hay cái đẹp đến mọi người”, ông Phạm Hữu Tâm chia sẻ.

Sản xuất, phát hành phim từ “Hạt giống tâm hồn“ ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Phước, đại diện First News cho biết sắp tới First News sẽ ký kết và hợp tác với nhiều đơn vị hãng truyền hình thông tấn để sản xuất thêm nhiều dự án phim ảnh Hạt giống tâm hồn độc đáo với các chủ đề về trẻ em, gia đình, kinh doanh, xã hội... nhằm lan tỏa tình yêu thương, hạnh phúc đến nhiều người, nhất là các bạn trẻ. 

Tin cùng chuyên mục