Sáng điện ngày xuân

Chiều 30 tết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đã đến thăm và chúc tết tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC). 
Đồng chí Lê Thanh Liêm nghe các nhân viên trực vận hành tại Trung tâm Điều độ hệ thống điện TPHCM báo cáo tình hình
Đồng chí Lê Thanh Liêm nghe các nhân viên trực vận hành tại Trung tâm Điều độ hệ thống điện TPHCM báo cáo tình hình
Báo cáo với lãnh đạo TP, đại diện Trung tâm Điều độ hệ thống điện TPHCM, nơi đang trực tiếp quản lý, vận hành hệ thống để cung cấp điện cho hơn hàng triệu khách hàng của TP, cho biết dự kiến sản lượng điện cung cấp trong tuần lễ diễn ra Tết Nguyên đán tăng trung bình 11,3% so với tết 2017; riêng mùng 1 tết tăng khoảng 9,4% so với cùng kỳ. 
 Nhằm đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục cho người dân vui xuân, EVNHCMC đã tăng cường lực lượng công nhân, nhân viên kỹ thuật trực vận hành tại các công ty điện lực khu vực, Trung tâm Điều độ hệ thống điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng. EVNHCMC cũng tăng cường các trạm phát điện dự phòng, trạm lưu động tại các khu vui chơi của thành phố như Đường hoa Nguyễn Huệ, Công viên Tao Đàn...
Chúng tôi đã ghi nhận hình ảnh đẹp của các công nhân đã góp phần đem lại cho người dân TPHCM có một cái tết an toàn, vui tươi.
Sáng điện ngày xuân ảnh 1 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM động viên các nhân viên trực ca tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng
 
Sáng điện ngày xuân ảnh 2 Lãnh đạo và công đoàn đơn vị, động viên công nhân tại điểm trực đường hoa Nguyễn Huệ
 
Sáng điện ngày xuân ảnh 3 Đội trực điều hành của khu vực trung tâm luôn túc trực 24/7
 
Sáng điện ngày xuân ảnh 4 Buổi ăn vội nhưng ấm tình đồng đội của các anh công nhân trực 24/7 tại Công viên Tao Đàn
 
Sáng điện ngày xuân ảnh 5 Ánh điện luôn sáng phục vụ người dân thành phố

Tin cùng chuyên mục