Chương trình bình chọn danh hiệu giải thưởng “Thương hiệu vàng” lần 1 – năm 2007

Hưởng ứng chương trình Thương hiệu quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 25-11-2003 theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg, được sự bảo trợ của Bộ Thương mại, Chủ tịch Hội đồng cạnh tranh Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại, Cục Quản lý cạnh tranh, Cục Quản lý thị trường, Cục Bản quyền và tác giả văn học nghệ thuật, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam và Mạng Thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vn tổ chức Chương trình bình chọn và trao tặng giải thưởng “Thương hiệu vàng – Golden Brand Awards” lần thứ nhất năm 2007.

Giải thưởng “Thương hiệu vàng – Golden Brand Awards” được tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ các thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập WTO và ghi nhận tôn vinh các thương hiệu có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có uy tín đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước; khuyến khích các doanh nghiệp tích cực nâng cao uy tín, chất lượng sản phẩm, có chính sách và kế hoạch cụ thể phát triển thương hiệu của mình lâu dài và cạnh tranh lành mạnh với các thương hiệu khác; hỗ trợ cộng đồng đóng góp tích cực vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Đối tượng chính được đưa vào xét bình chọn với tiêu chí cụ thể của hội đồng giám khảo và quy trình thẩm định khoa học, khách quan của các cơ quan, ban ngành có liên quan đến giải thưởng. Các thương hiệu được trao Giải thưởng “Thương hiệu vàng – Golden Brand Awards” là những thương hiệu đã khẳng định được sự thành công trong quá trình xây dựng và phát triển nhãn hiệu và thương hiệu của mình, tăng uy tín với khách hàng; đồng thời có giá trị pháp lý rất quan trọng đối với các thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế hội nhập WTO, được Ban tổ chức đề cử tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Đặc biệt các thương hiệu đạt giải sẽ được Ban tổ chức gửi đến các Thương vụ Việt Nam có văn phòng đại diện ở Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Trung Quốc và một số cơ quan đại diện ngoại giao của nước ngoài tại Việt Nam, các cơ quan liên quan thuộc các bộ, ban, ngành.

Việc đăng ký tham gia Chương trình bình chọn và trao tặng giải thưởng “Thương hiệu vàng – Golden Brand Awards” được tiến hành hàng năm. Chương trình bình chọn lần thứ nhất năm 2007, bắt đầu triển khai việc tiếp nhập hồ sơ từ ngày 25-6-2007 và kết thúc vào ngày 30-9-2007.

Căn cứ kết quả thẩm định khoa học, khách quan của đại diện các cơ quan chức năng trong Hội đồng Giám khảo – Xét thưởng, Ban Tổ chức sẽ trao:

1.Danh hiệu “Thương hiệu vàng” cho các thương hiệu đạt số điểm từ 180 – 200. Người đứng đầu của tổ chức/doanh nghiệp đạt Thương hiệu vàng sẽ được Ban tổ chức trao tặng danh hiệu “Doanh nhân thành đạt Việt Nam” và giấy khen của Ban tổ chức.

2.Danh hiệu “Thương hiệu triển vọng” cho các thương hiệu đạt số điểm từ 170 – 179. Người đứng đầu của tổ chức/doanh nghiệp đạt Thương hiệu triển vọng sẽ được Ban tổ chức trao tặng giấy khen.

3.Ngoài ra, Ban tổ chức còn tiến hành bình xét và trao tặng cho các Thương hiệu có logo ấn tượng nhất, Thương hiệu có slogan ấn tượng nhất.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức trang trọng tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV. Để biết thêm thông tin và tiếp nhận hồ sơ giải thưởng, xin vui lòng liên hệ với Đại diện Ban tổ chức chương trình bình chọn khu vực phía Nam:
Mạng Thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vn
28 Nguyễn Văn Mai, P8, Q3, TPHCM
ĐT: 08 – 8200135 – 8200417 – 8206 290, Fax: 08 – 8200030
Email: lienhe@thitruongviet.com.vn
Website: www.thitruongviet.com.vn

BAN TỔ CHỨC

Tin cùng chuyên mục