Conic cho ngày mai tươi sáng

Conic cho ngày mai tươi sáng

Tôi nhớ mãi cảm giác thú vị khi bước chân vào tòa nhà chung cư cao tầng Conic Garden và được xem một số căn hộ trong cao ốc. Nhìn mỗi căn phòng tràn đầy ánh sáng được bố trí nội thất bài bản, đầy tính nghệ thuật, bỗng dưng tôi thấy cuộc đời đẹp quá. Bước chân vào nhà, đứng ra ban công sẽ vô cùng thích thú khi cả bầu trời xanh bao la như ùa vào lòng…

Conic cho ngày mai tươi sáng ảnh 1

Lấy cột mốc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chạy xe chừng hai mươi cây số về hướng đại lộ Nguyễn Văn Linh, chúng tôi dễ dàng nhận ra tòa nhà cao tầng uy nghi, hoành tráng đứng giữa không gian bao la của trời, của đất. Với lối thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc cao ốc hiện đại, Conic Đông Nam Á đã giành được giải thưởng kiến trúc dành cho chung cư tối ưu trong năm 2006.

Với phong cách kết hợp độc đáo từ nét trang nhã hài hòa của kiến trúc Pháp, phảng phất nét tươi mới, năng động kiến trúc Singapore, Hồng Công… không chỉ được thể hiện ở kết cấu, thiết kế bên ngoài của cao ốc mà còn thể hiện ngay bên trong những căn hộ tràn ngập ánh sáng. Nếu nhìn tổng thể, rất dễ hình dung ra Conic như tác phẩm hiện thực nhưng lấp lánh cả những đường nét lãng mạn của lối thiết kế nội thất đương đại mà dù 20 hay 30 năm sau, chủ nhân vẫn không có cảm giác căn hộ của mình bị lỗi thời.

Mỗi căn hộ đều trải rộng trong các phòng ăn, bếp, toilet, phòng ngủ, phòng khách với những thiết bị cao cấp, không gây tác dụng ngược trong quá trình sử dụng. Tỷ lệ và cách bố trí phòng ốc hợp lý, thỏa mãn được tâm lý người sử dụng. Với hai mặt thông thoáng ở từng căn, đảm bảo ánh sáng luôn tràn ngập từng ngóc ngách thân thương của ngôi nhà. Đặc biệt, với khoảng sân vườn nằm ở nhiều tầng khác nhau luôn là nơi thư giãn cho những gia đình có người lớn tuổi.

Nhiều khách hàng và chuyên gia nghiên cứu nhận định Conic hội tụ những giá trị của một chung cư cao cấp mang đẳng cấp quốc tế. Giá trị này được thể hiện ở các nhu cầu điều kiện sống hàng ngày của người dân về mặt an ninh, vệ sinh, các công trình công cộng… Rồi ở từng chi tiết nhỏ như mỗi con đường, hàng cây đều được chăm sóc tỉ mỉ. Vào mỗi chiều thả bộ thong dong trong không gian xanh này, chúng ta sẽ luôn thấy thư thái, thoải mái trong người. Conic luôn trăn trở làm sao để có thật nhiều nhà vừa đẹp, vừa rẻ cho mọi người được ở, được thụ hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

Nhiều bạn trẻ hiện có ước muốn tậu một căn nhà, nhưng lại e dè mình chưa đủ khả năng chi trả một lần cho chủ đầu tư. Ông Hoàng Anh Dũng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Conic, cho biết: Công ty luôn có chế độ ưu đãi đặc biệt dành riêng cho giới trí thức trẻ khi mua nhà trả góp tại đây. Trong năm đầu tiên, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn các khoản chi phí bảo trì, dịch vụ.

Nhìn lại thành quả đã làm, Conic đang cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn để sắp tới khu dân cư cao cấp Conic Paradise ra đời sẽ lại là một khuôn mặt đẹp luôn cười tươi đón chào ngày mới… 

Lê Nguyệt Minh

Tin cùng chuyên mục